Các sao với trào lưu TV siêu mỏng

Các sao với trào lưu TV siêu mỏng

Mới đây, hàng loạt sao Việt lại được dịp hào hứng với dòng TV mỏng bậc nhất thế giới có giá vài trăm triệu đồng của hãng điện tử LG.
Chiếc TV được mệnh danh là Tuyệt tác TV dán tường - LG OLED Signature W ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của dàn sao Việt ngay lễ ra mắt vừa qua tại Việt Nam. Với độ mỏng chỉ 2,57mm, LG OLED Signature W đạt kỷ lục TV mỏng nhất thị trường Việt Nam được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng nhận.
Các sao với trào lưu TV siêu mỏng - ảnh 1
Mỏng nhẹ tựa như một bức tranh dán tường, LG OLED Signature W nhanh chóng được các người đẹp Việt ưa thích. “Chưa bao giờ My được thấy tận mắt và được tận tay chạm vào một tuyệt phẩm như OLED Signature W. Ngay từ lúc nhìn thấy chiếc TV này, My đã tưởng tượng ra mình có thể dán nó lên bức tường nào trong nhà mình rồi”, diễn viên Diễm My 9x bày tỏ mong muốn “rước” ngay LG OLED Signature W về nhà.
Các sao với trào lưu TV siêu mỏng - ảnh 2
“Vốn yêu thích các công nghệ tiên tiến đột phá, tôi đã biết tới LG OLED Signature W từ đầu năm nay. Nhưng cho đến khi được trải nghiệm thì tôi ấn tượng nhất với bạn này là âm thanh Dolby Atmos, cái này tưởng ngoài rạp mới có và mỏng đến nỗi chỉ dán chứ không treo”, chia sẻ hài hước của nhạc sĩ Huy Tuấn.
Các sao với trào lưu TV siêu mỏng - ảnh 3
Dưới con mắt của một nhà thiết kế thời trang, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về Tuyệt tác TV dán tường của LG: “Có hai từ Đỗ Mạnh Cường muốn nói về LG OLED Signature W, đó là SIMPLICITY và PERFECTION. Không chỉ phù hợp với gu thẩm mỹ hiện đại, LG OLED Signature W còn giúp người sở hữu nó khẳng định độ chơi và khẳng định phong cách của các phòng khách thượng lưu nữa. Chắc chắn Cường sẽ phải sở hữu tuyệt tác này trong thời gian tới”.
Các sao với trào lưu TV siêu mỏng - ảnh 4
Thiết kế mỏng không tưởng nhưng LG OLED Signature W chứng minh rằng “TV mỏng là TV tiên tiến bậc nhất” bằng việc hội tủ đầy đủ các chuẩn hình ảnh hàng đầu thế giới hiện nay như Multiple HDR, ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma. Không những vậy, công nghệ tấm nền OLED sử dụng các diode hữu cơ có khả năng tự phát sáng độc lập còn đem lại cho dòng LG OLED Signature W một nền đen sâu, độ tương phản tuyệt đối, hiển thị màu sắc chân thật cùng hình ảnh sống động, sắc nét. Một hãng điện tử khác cũng vừa công bố cách đây không lâu khi hãng này mua công nghệ tấm nền OLED của LG để sản xuất các dòng OLED ra mắt thị trường Việt Nam năm 2017.
Các sao với trào lưu TV siêu mỏng - ảnh 5
Có giá ngang với một chiếc ô tô nhưng sở hữu thiết kế đỉnh cao và công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, LG OLED Signature W thực sự là một tuyệt tác tại thị trường Việt Nam. Đây là lời khẳng định sự phát triển công nghệ tiên phong của hãng điện tử LG để nâng những chiếc TV lên một tầm cao mới cả về thiết kế và trải nghiệm cho người tiêu dùng. Hãng cũng công bố đã đưa hết về thị trường Việt Nam tất cả 5 dòng TV OLED của năm 2017 bao gồm: W7, G7, E7, C7 và EG9A7, tiếp tục giữ vị thế hàng đầu thị trường về TV OLED cao cấp.

Nguồn: LG

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận