CNTT nằm trong Top 3 ngành có nhu cầu tuyển dụng cao trong quý II/2017

CNTT nằm trong Top 3 ngành có nhu cầu tuyển dụng cao trong quý II/2017

CNTT nằm trong Top 3 ngành có nhu cầu tuyển dụng cao trong quý II/2017

Navigos Search nhận định, các công ty Fintech đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn các kỹ sư CNTT có kinh nghiệm về mảng dữ liệu và có kiến thức về tài chính (Ảnh minh họa)

Hôm nay, ngày 12/7/2017, Navigos Search - Công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao thuộc Navigos Group, đã công bố dữ liệu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam thông qua nhu cầu tuyển dụng của các khách hàng của doanh nghiệp mình trong quý II/2017.

Navigos Search cho biết, trong quý II/2017, các yêu cầu tuyển dụng cho các vị trí cấp trung, cấp cao của các doanh nghiệp trong mảng Sản xuất chiếm ưu thế. Các lĩnh vực chủ yếu trong mảng sản xuất bao gồm Xây dựng công nghiệp, Điện/Điện tử có nhiều nhu cầu tuyển dụng nhất. Có nhu cầu tuyển dụng đứng thứ hai trong quý II này là ngành Hàng tiêu dùng/Bán lẻ, với chủ yếu là mảng Trang phục/Phụ kiện và Đồ ăn/Đồ uống.

Đáng chú ý, báo cáo của Navigos Search cũng chỉ ra rằng, ngành CNTT (chủ yếu tập trung vào mảng dịch vụ Internet, các công ty liên quan đến sử dụng công nghệ trong lĩnh vực vận tải, bất động sản, lập trình game hay thanh toán trực tuyến ) có nhu cầu tuyển dụng nhân sự bậc trung và cao cấp đứng thứ ba trong quý II năm nay.

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao này cũng đưa ra nhận định, các công ty Fintech (các công ty kinh doanh dịch vụ tài chính dựa trên nền tảng công nghệ) đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn các kỹ sư CNTT có kinh nghiệm về mảng dữ liệu (Data) và có kiến thức về tài chính.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận