Người mẫu Trung Quốc tạo dáng chụp hình nhanh tới cỡ nào?

Người mẫu Trung Quốc tạo dáng chụp hình nhanh tới cỡ nào?

Nghề người mẫu thời trang, chụp ảnh cho các trang bán hàng trực tuyến trong đó có Taobao đang rất nở rộ tại Trung Quốc. Tuy vậy, công việc này không hề đơn giản bởi người mẫu phải thực hiện các tư thế chụp thay đổi liên tục trong thời gian ngắn.

Người mẫu Trung Quốc tạo dáng chụp hình nhanh tới cỡ nào?

Nếu thường xuyên theo dõi các trang bán lẻ trực tuyến tại Trung Quốc, hẳn bạn sẽ thấy có hàng trăm bộ quần áo xuất hiện mỗi ngày. Với tốc độ khủng khiếp như vậy, buộc các người mẫu thời trang phải có cách thích nghi hiệu quả để tạo ra được hàng trăm shot ảnh/ngày.

Theo Petapixel, những người mẫu thời trang tại Trung Quốc phải học cách thay đổi tư thế, tạo dáng chỉ trong vài giây với tốc độ chụp ảnh liên tiếp. Người mẫu phải thực hiện khoảng hai tư thế mỗi giây và lên tới 30 tư thế chỉ tròng 15 giây ngắn ngủi.

Tờ Chinadaily tiết lộ, một số người mẫu của trang Taobao phải tạo tư thế chụp hình lên tới 150 bộ một ngày. Số lượng tư thế có thể tạo ra lên tới 700 tư thế khác nhau mỗi ngày. Họ thậm chí chỉ có 1 phút để thay đồ giữa mỗi shot chụp, và 10 phút nghỉ ăn trưa.

Người mẫu Trung Quốc tạo dáng chụp hình nhanh tới cỡ nào?

Để có được những bức hình đẹp xuất hiện trên các trang bán lẻ trực tuyến, người mẫu phải bỏ ra rất nhiều công sức

Mặc dù vất vả nhưng nghề người mẫu thời trang có mức thù lao khá hấp dẫn. Nhiều nguồn tin hé lộ, mức lương cho một ngày hoạt động bận rộn như vậy có thể lên tới 1500 USD.

Dưới đây là một số cách đoạn video mô phỏng cách các người mẫu Trung Quốc tạo dáng để chụp hình sản phẩm cho trang Taobao.

Mai Huyền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận