Nhà báo trải nghiệm sớm iPhone X

Nhà báo trải nghiệm sớm iPhone X

Theo PhoneArena, vào năm 2007, khi iPhone đầu tiên xuất hiện trên thị trường và làm thay đổi ngành công nghiệp smartphone, chỉ bốn nhà báo trên thế giới được tiếp cận nguyên mẫu và được phép đăng bài đánh giá trước bất kỳ ai khác. Và Levy nằm trong số đó.
Ông Levy đã viết một bài báo dài nhấn mạnh một số khía cạnh tốt nhất của iPhone X. Về cơ bản nó không phải là một bài đánh giá mà thay vào đó là dự đoán sự xuất hiện của iPhone X sau khi đến tay người tiêu dùng vào ngày 3.11 tới đây.
Levy được cho là đã tiếp cận iPhone X từ tuần trước, vì vậy có lẽ ông đủ thời gian để có các ấn tượng đầu tiên dành cho iPhone tốt nhất mà Apple từng phát hành.
“Hãy nhớ rằng, với iPhone nguyên bản, nó chỉ thực sự bắt đầu làm thay đổi thế giới khi Apple cho phép nhà phát triển phần mềm bên thứ ba tận dụng các bộ phận bên trong như camera, GPS hay nhiều cảm biến khác. Có lẽ cái gì đó tương tự cũng xảy ra với iPhone X. Những người chấp nhận bỏ tiền cho thiết bị sẽ tận hưởng lợi ích từ màn hình và pin. Tuy nhiên, lợi ích thực sự của iPhone X có thể đến khi chúng ta tìm ra những gì sẽ xảy ra trong tương lai”, Levy viết.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận