Rò rỉ hình ảnh Galaxy S8 Active nâng cấp độ bền

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S8 Active nâng cấp độ bền

Theo Neowin, một thành viên Reddit tự xưng là nhân viên Samsung và đang sở hữu Galaxy S8 Active đã đăng một số hình ảnh về thiết bị. Hình ảnh cho thấy điện thoại được đặt trong một khung kim loại với bộ đệm nhựa polyme ở các góc và phần mặt sau làm bằng nhựa polycarbonate. Điện thoại được cho là không trang bị màn hình dạng cong 3D và vẫn giữ tỷ lệ 18,5:9 như Galaxy S8.
Không giống như các biến thể Active trước đây, Galaxy S8 Active đã được loại bỏ nút Active để thay thế bằng nút Bixby. Mặc dù hiện tại Bixby Voice không hoạt động trên thiết bị nhưng nguyên nhân có thể do nó chỉ là một nguyên mẫu.
Galaxy S8 Active chạy Android Nougat 7.0 và thiếu chế độ chụp ảnh dưới nước. Giống như phiên bản ra mắt năm ngoái, điện thoại sẽ đi kèm pin 4.000 mAh, cao hơn so với 3.000 mAh và 3.500 mAh trên Galaxy S8 và S8+ tương ứng.
Các thành phần thông số kỹ thuật còn lại của Galaxy S8 Active được giữ nguyên so với bản gốc, bao gồm chip Snapdragon 835, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, camera 12 MP phía sau và 8 MP phía trước.
Rò rỉ hình ảnh Galaxy S8 Active nâng cấp độ bền - ảnh 1
Ngoại trừ pin, phần cứng Galaxy S8 Active gần như giữ nguyên so với Galaxy S8 Ảnh chụp màn hình
Một điều thú vị nữa về phiên bản Galaxy S8 Active lần này đó là Samsung đã điều chỉnh quy ước đặt tên cho loạt sản phẩm. Cụ thể, trong khi Galaxy S4 và S5 có thương hiệu “Active” thì Galaxy S6 và S7 có thương hiệu “active”. Tuy nhiên, với Galaxy S8, thương hiệu “Active” đã quay trở lại.
Vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành cũng như giá bán dành cho Galaxy S8 Active, nhưng nhiều khả năng thiết bị sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8 tới đây.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận