Smartwatch nào đủ điều kiện 'lên đời' Android Wear Oreo?

Smartwatch nào đủ điều kiện 'lên đời' Android Wear Oreo?

Theo PhoneArena, bản cập nhật Andorid Wear Oreo mang đến cho người dùng khá nhiều tính năng và cải tiến mới như kênh thông báo cho ứng dụng, hỗ trợ 7 ngôn ngữ mới, tùy chọn bật chế độ tiết kiệm điện năng bằng tay và nhiều hơn nữa.
Dẫu vậy, Google đã không xác nhận smartwatch nào đủ điều kiện để cập nhật lên Andorid Wear Oreo. Giờ đây công ty đã công bố danh sách đầy đủ các thiết bị có thể được hoặc sắp sửa nhận bản cập nhật này.
Sau đây là những smartwatch đã nhận được bản cập nhật, bao gồm: Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie và Montblanc Summit.
Trong khi đó, người dùng các smartwatch sau sẽ sớm nhận được bản cập nhật, bao gồm: Casio PRO TREK Smart WSD-F20, Casio WSD-F10 Smart Outdoor Watch, Diesel Full Guard, Emporio Armani Connected, Fossil Q Control, Fossil Q Explorist, Fossil Q Founder 2.0, Fossil Q Marshal, Fossil Q Wander, Gc Connect, Guess Connect, Huawei Watch 2, Hugo BOSS BOSS Touch, LG Watch Style, Michael Kors Access Bradshaw, Michael Kors Access Dylan, Michael Kors Access Grayson, Misfit Vapor, Mobvoi Ticwatch S&E, Movado Connect, Nixon Mission, Polar M600, TAG Heuer Tag Connected Modular 45, Tommy Hilfiger 24/7 You và ZTE Quartz.
Giống như những gì người dùng nhận được trong danh sách, không có smartwatch nào được liệt kê thời gian cập nhật chính xác, có nghĩa là bạn cần phải chờ thông tin bổ sung hoặc liên hệ với nhà sản xuất thiết bị để nhận được bản cập nhật.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận