Taiwan Excellence mang trải nghiệm công nghệ hàng đầu tới Vietnam ICT COMM 2017

Taiwan Excellence mang trải nghiệm công nghệ hàng đầu tới Vietnam ICT COMM 2017

Ngày 07/06, năm nay Taiwan Excellence sẽ lần đầu tiên góp mặt trong Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Nam (Triển lãm Vietnam ICT COMM) 2017.

Đài Loan hiện là nền kinh tế lớn thứ 5 châu Á, cũng như đứng thứ 10 toàn cầu trong lĩnh vực sáng tạo đổi mới. Không những thế, Đài Loan cũng chiếm một vị trí không thể thiếu trong lĩnh vực công nghệ cao trên toàn Thế giới – nay đang thống trị thị trường bán dẫn toàn cầu, đồng thời sở hữu thị phần đáng kể trong thị trường phần cứng máy tính và điện thoại toàn cầu trong suốt ba thập kỉ qua. Đây cũng là quốc gia sở hữu thị phần vi mạch vô tuyến (IC) lớn thứ hai thế giới, với tỉ lệ 18% vào năm 2016. Đài Loan đang hướng đến mục tiêu phát triển từ vị thế nhà sản xuất tập trung chủ yếu vào hiệu suất, thành nền kinh tế thông minh và sáng tạo vượt trội.

Những nhà đổi mới và sáng tạo của Đài Loan hội tụ đầy đủ năng lực giúp thúc đẩy thế mạnh về công nghệ, khả năng bổ trợ mạnh mẽ với chuỗi cung ứng công nghệ toàn cầu, cũng như lợi thế về tốc độ, giá trị mang lại, tính linh hoạt và tùy biến cao. Những đổi mới đột phá và táo bạo ưu tiên cho cải tiến công nghệ của Đài Loan đã được chứng thực tại COMPUTEX, triển lãm máy tính lớn nhất châu Á và lớn thứ hai toàn cầu (sau triển lãm CeBIT tại Đức). COMPUTEX 2017 đặc biệt nhấn mạnh tới kế hoạch phát triển “Thung lũng Silicon châu Á”, từ đó cho thấy tham vọng và quyết tâm lớn lao của chính phủ quốc gia này nhằm đưa Đài Loan trở thành đối tác chiến lược hàng đầu cho các công ty công nghệ cao trên khắp thế giới.

Ảnh

Gian hàng Taiwan Excellence tại Triển lãm Vietnam ICT COMM 2017 sẽ giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ được vinh danh bởi “Giải thưởng Taiwan Excellence”, danh hiệu cao quý nhất dành cho các sản phẩm có xuất xứ Đài Loan, dựa trên những bước đột phá trong thiết kế, chất lượng, tiếp thị, ngành nghiên cứu & phát triển (R&D), và quy trình sản xuất của Đài Loan. Theo Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) – cơ quan phát triển thương mại quốc tế của Đài Loan, sự kiện này là cơ hội quảng bá vị trí dẫn đầu của quốc gia này về các công nghệ tiên tiến, đồng thời thúc đẩy việc trao đổi kiến thức và hợp tác chặt chẽ với khách hàng, các nhà đổi mới và sáng tạo của ngành công nghiệp CNTT trên toàn thế giới. Góp mặt tại gian hàng Taiwan Excellence là 33 thương hiệu cao cấp đến từ Đài Loan, như Acer, ASUS, Aver, HTC, D-link, Edimax, Inwin, Kingmax, Transcend, Plustek, PX, Thermaltake, uHandy, với 80 sản phẩm sáng tạo trong ba ngày diễn ra triển lãm.

Ông Tang Ming-Hui, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đài Loan TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Trong năm 2016, 73,7% tổng sản lượng xuất khẩu của Đài Loan nằm ở các đối tác thương mại Châu Á. Triển lãm Vietnam ICT COMM 2017 sẽ đem đến nhiều cơ hội và tiềm năng để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam – Đài Loan tận dụng, giao lưu và phát triển.”

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận