Ứng dụng giúp liên kết mọi người cùng giải trí trên mạng

Ứng dụng giúp liên kết mọi người cùng giải trí trên mạng

Bloomer là ứng dụng xuất xứ từ Hồng Kông nhưng toàn bộ đội ngũ thiết kế và lập trình đến từ Glass Egg Co., hãng tiên phong trong lĩnh vực gia công công nghệ có trụ sở ở TP.HCM. Mục đích của Bloomer được nêu rõ bằng thông điệp: “Trong xã hội chúng ta có nhiều người phi thường nhưng chỉ nhận mình là bình thường và Bloomer sẽ là nơi mang đến những người đó điều kiện để toại nguyện mơ ước của họ”.
Đến với Bloomer, bạn có thể nhận hoặc gởi tặng hoa cho bức ảnh mà mình yêu thích. Sau khi cài đặt ứng dụng vào điện thoại, bạn sẽ có ngay 100 hoa mỗi ngày để tặng cho bất cứ ai mà mình ngưỡng mộ trong nhiều bảng thi. Ngoài các bảng thi chính Việt Nam, TP. HCM và Hà Nội, Bloomer còn có các bảng thi chuyên đề như hình trắng đen, Giáng sinh… được tài trợ để người chơi được đi nghỉ mát nếu thắng cuộc.
Riêng những người thắng bảng thi Hà Nội và TP.HCM hằng tháng sẽ được phỏng vấn để lấy đề tài chính về sở thích, tài năng và ước mơ, rồi sau đó được chuyển thể thành những video clip để đăng lên trên YouTube và Facebook. Người đăng quang vào cuối năm nay sẽ được tuyên dương qua một buổi lễ trang trọng mang tên Bloomer Icon 2017 Awards diễn ra vào ngày 5.1.2018.
Sau khi phát hành phiên bản beta vào ngày 22.10.2016, phiên bản chính thức của Bloomer đã được phát hành, và được quảng bá thông qua chiến dịch mang tên Respect (ngưỡng mộ), với video được chiếu trên 52 màn hình CGV từ ngày 27.10.2017 đến 4.1.2018.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận