Xem clip Flores hạ gục võ sư Đoàn Bảo Châu trong vài phút

Xem clip Flores hạ gục võ sư Đoàn Bảo Châu trong vài phút

Chiều 12/7, cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã có cuộc tỉ thí với võ sư karate Đoàn Bảo Châu ở Hà Nội. Trận đấu chỉ diễn ra trong vài phút bởi sự vượt trội của võ sĩ người Canada gốc Chile.

Xem clip Flores hạ gục võ sư Đoàn Bảo Châu trong vài phút

Mở đầu, võ sư Bảo Châu (nặng 62kg, cao 1m61) chủ động tấn công bằng chân, tuy nhiên trước thân hình vạm vỡ của đối thủ, những đòn đánh của ông tỏ ra không hiệu quả và không gây ra khó khăn cho đối phương.

Ngược lại, võ sư Vịnh Xuân Flores với cân nặng 91kg cùng chiều cao 1m80 đã thi triển lối đánh chậm và chắc chắn, tung ra những đòn hiểm vào đầu khiến võ sư Bảo Châu choáng váng.

Khi trận giao đấu diễn ra được gần 1 phút, Flores tung đòn đá và đấm trúng mặt võ sư Đoàn Bảo Châu, hạ knock-out đối thủ. Trận giao đấu được chờ đợi giữa môn đồ Vịnh Xuân và Đoàn Long Karate-do cũng hạ màn, với phần thắng thuộc về chuẩn võ sư nước ngoài.          

Clip Flores hạ gục võ sư Đoàn Bảo Châu sau vài phút

Sau trận đấu, võ sư Đoàn Bảo Châu cho biết là ông không bị thương nặng. Qua thất bại này ông cũng nhận ra được nhiều hạn chế của mình nhưng ông vẫn không bỏ cuộc bởi "thất bại chỉ làm ý chí tôi mạnh mẽ hơn và chuyên cần tập luyện hơn". Ông cũng vui mừng vì sau trận đấu đã có thêm một người bạn là võ sư Pierre Francois Flores.

Về phần Flores, võ sư này đã chắp tay và nói "Xin lỗi" bằng tiếng Việt sau khi hạ gục ông Châu. Khi vị võ sư Karate còn đang ngồi dưới sàn để được chăm sóc, Flores cũng chính là người đã vỗ tay đầu tiên để tán dương sự quả cảm của Đoàn Bảo Châu. Flores cho biết: "Đây là cuộc giao lưu của tôi với Đoàn Bảo Châu, đây không phải là cuộc thi đấu nên không có chuyện người thắng kẻ thua. Tôi rất cảm phục Đoàn Bảo Châu và tôi cảm phục tinh thần của anh ấy. Chúng tôi sẽ là bạn thân của nhau".

Sau trận giao đấu với võ sư Đoàn Bảo Châu, võ sư Flores nhiều khả năng sẽ giao đấu tiếp với hai hoặc ba võ sư nữa, một trong số đó có thể là Tuấn "hạc", người từng hạ ông vào năm 2009.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận