MobiFone lọt Top 10 doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc Việt Nam 2017

MobiFone lọt Top 10 doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc Việt Nam 2017

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đứng thứ 7 trong Top 50 doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc Việt Nam tại sự kiện công bố Bảng xếp hạng BP500 - 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2017 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo điện tử VietnamNet tổ chức. Lễ công bố và trao danh hiệu diễn ra vào ngày 12/4/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Đây là năm thứ hai liên tiếp bảng xếp hạng BP500 - 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng được công bố và là lần đầu tiên danh sách Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam được tôn vinh. Với vị trí cao trong hai bảng xếp hạng uy tín này, MobiFone một lần nữa tiếp tục khẳng định được vị thế vượt trội trong công đồng các doanh nghiệp thịnh vượng Việt Nam.

MobiFone lọt Top 10 doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc Việt Nam 2017

Bảng xếp hạng BP500 năm 2017 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, thịnh vượng và có tiềm năng đóng góp to lớn cho sự thịnh vượng của đất nước và người dân. Dựa trên kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, khách quan và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, đồng thời được kiểm chứng với dữ liệu của doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác, danh sách và thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng được đánh giá dựa trên các tiêu chí quan trọng như: hoạt động kinh doanh tốt và hiệu quả, khả năng tạo việc làm cho xã hội và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và cộng đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận