Từ 14/4/2017, lên sóng chương trình Quốc gia Khởi nghiệp trên VTV1

Từ 14/4/2017, lên sóng chương trình Quốc gia Khởi nghiệp trên VTV1

Từ 14/4/2017, lên sóng chương trình Quốc gia Khởi nghiệp trên VTV1

Lễ ký công bố phối hợp thực hiện chương trình Quốc gia Khởi nghiệp giữa VTV và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tới dự lễ công bố có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh, Bộ trưởng Bộ NN&PTNN Nguyễn Xuân Cường, Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCSHCM Lê Quốc Phong, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn Thaco Trường Hải Trần Bá Dương và nhiều lãnh đạo cấp cao của các bộ, ngành và doanh nghiệp.

Từ ngày 14/4/2017, Talkshow QUỐC GIA KHỞI NGHIỆP sẽ phát sóng vào 20h10 Thứ 6 và phát lại lúc 15h30 chiều Thứ Bảy hàng tuần trên VTV1. Trong chương trình này, những doanh nhân thành đạt và nổi tiếng nhất Việt Nam sẽ chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp. Họ sẽ bình luận các mô hình, ý tưởng khởi nghiệp; sẽ khen, sẽ chê những người khởi nghiệp và thậm chí sẽ rót tiền vào các công ty khởi nghiệp có ý tưởng kinh doanh xuất sắc.

Đồng hành cùng Talkshow QUỐC GIA KHỞI NGHIỆP sẽ là điểm hẹn CÀ PHÊ KHỞI NGHIỆP vào 6h30 mỗi sáng trong chương trình Chào buổi sáng trên VTV1 từ ngày 10/4/2017. Đây sẽ là điểm hẹn để các bạn trẻ, những người khởi nghiệp chia sẻ những ý tưởng khởi nghiệp và mô hình kinh doanh mới mẻ của mình, đồng thời bình luận những trào lưu kinh doanh mới của thế giới. Tất cả sẽ tạo nên một hệ sinh thái Khởi nghiệp trên sóng của Đài THVN.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận