"Vietnamobile không đứng số 1 về thị phần, nhưng có thể đứng số 1 ở phân khúc nào đó"

"Vietnamobile không đứng số 1 về thị phần, nhưng có thể đứng số 1 ở phân khúc nào đó"

Vietnamobile không đứng số 1 về thị phần, nhưng có thể đứng số 1 ở phân khúc nào đó

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile

Việc hoàn thiện phủ sóng 3G toàn quốc có thể coi bước tiến mới của Vietnamobile trong tiến trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đầy đủ hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh với các nhà mạng khác trên thị trường. Việc nâng cao các trải nghiệm dịch vụ của khách hàng vẫn là yếu tố cốt lõi mà Vietamobile luôn muốn hướng đến, trong đó khách hàng mà đối tượng ở đây là người trẻ luôn là trái tim trong các giá trị của Vietnamobile.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Di động Vietnamobile (Vietnamobile) Elizabete Fong cho biết: “Chúng tôi luôn nhận thức rằng, chúng tôi đang phục vụ khách hàng, hướng đến khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng đang cần gì. Đó là định hướng cũng như mục tiêu để chúng tôi luôn có sự điều chỉnh, thay đổi để làm sao phục vụ được khách hàng một cách tốt nhất. Đối tượng  khách hàng của chúng tôi vẫn là giới trẻ, những người có niềm đam mê mãnh liệt để khám phá những cái mới, trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới và chúng tôi sẽ cố gắng, đáp ứng nhu cầu sử dụng những dịch vụ của một nhà mạng di động một cách tốt nhất, giá thành hợp lý nhất”.

Vietnamobile đã hoàn thiện hệ thống dịch vụ để có thể mang dịch vụ của mình đến với tất cả các bạn trẻ trên cả nước chứ không chỉ ở các thành phố lớn. Việc hoàn thiện phủ sóng 3G tốc độ cao trên 63 tỉnh, thành phố giúp thuê bao Vietnamobile từ nay có thể dễ dàng truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh hệ thống mạng lưới công nghệ tiên tiến, tốc độ 3G cao, phủ sóng toàn quốc, Vietnmobile cũng mang đến cho khách hàng những gói cước 3G được xem là hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Những gói cước này được thiết kế hù hợp với những bạn trẻ, những người luôn có nhu cầu thường xuyên truy cập Internet mà không phải lo lắng về chi phí dịch vụ. “Chúng tôi hiểu thanh niên là đối tượng không có nhiều điều kiện về kinh tế nhưng nhu cầu truy cập Internet lại rất cao”, bà Elizabete Fong nói. Vietnamobile cũng mới đầu tư hiện đại hóa hệ thống IT, giúp xử lý dữ liệu của khách hàng một cách thông minh, cho phép nhận diện và hiểu được thói quen sử dụng của khách hàng để tự động điều chỉnh và cập nhật mức độ sử dụng của các khách hàng, mà không khiến khách hàng mất công đăng ký sử dụng nhiều lần.

Cụ thể Vietnamobile đã tung ra gói cước vFlex chỉ với 15.000 đồng cho 1GB dữ liệu 3G, gấp đôi mức dung lượng thông thường trên thị trường. Sau khi dùng hết lưu lượng này sẽ có tin nhắn. Nhưng nhà mạng này chỉ ưu đãi đến 5 GB dữ liệu cho khách hàng. Ngoài ra, Vietnamobile còn tung ra gói cước vEasy cực sốc về giá cho khách hàng sử dụng dữ liệu thường xuyên khi mỗi ngày khách hàng được dùng 1GB và 1 tháng chỉ phải trả 50.000 đồng/tháng.

Vietnamobile cho biết nhà mạng này đã nghiên cứu các ứng dụng mà giới trẻ Việt Nam hay dùng như Zalo, Facebook để đưa vào ứng dụng My Vietnamobile. Ứng dụng này có thể quản lý tài khoản và mua sắm trực tuyến. Ứng dụng của My Vietnamobile được thiết kế dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó có thể dễ dàng mua các ứng dụng trên iOS hay Android. Sắp tới có thể chia sẻ tài khoản, dữ liệu của mình cho người khác. Ứng dụng này cho phép tự thiết kế gói cước cho mình. Ví dụ khách hàng có thể lựa chọn tháng này sẽ có kế hoạch chi tiêu bao nhiêu cho thoại và data.

Trong thời gian này, Vietnamobile đang triển khai chương trình ưu đãi “Mua Sim bất kỳ, miễn phí 3GB”, để giúp khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí dịch vụ 3G của Vietnamobile.

“Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ lựa chọn một gói cước sao cho phù hợp nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng những gói cước này mang đến hơi thở mới và giúp người dùng dữ liệu thoả sức chạm tới thế giới trực tuyến phong phú để hoàn thiện tri thức cũng như hoà nhập với thế giới giải trí”, bà Elizabete Fong cho biết thêm.

Vietnamobile cho biết, sau khi nhà mạng này phủ 3G toàn quốc, thì đã có tín hiệu tích cực. Ví dụ cho việc này là đợt 2/9 vừa qua khách hàng sử dụng dữ liệu rất nhiều chứ không chỉ là thoại như những kỳ lễ tết trước.

Trả lời truyền thông về mục tiêu của Vietnamobile sau khi phủ sóng 3G toàn quốc, bà Elizabete Fong nhấn mạnh: "Chúng tôi không đứng số 1 về thị phần, nhưng chúng tôi có thể đứng số 1 ở phân khúc khách hàng nào đó. Bài học của chúng tôi ở các thị trường là nếu muốn thành công phải có mạng lưới tốt. Vì vậy, chúng tôi cử các chuyên gia giỏi để tối ưu mạng lưới ở thị trường Việt Nam".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận