Viettel lắp trạm wifi miễn phí, tăng trạm 3G và 4G phục lễ hội Đền Hùng

Viettel lắp trạm wifi miễn phí, tăng trạm 3G và 4G phục lễ hội Đền Hùng

Viettel lắp trạm wifi miễn phí, tăng trạm 3G và 4G phục lễ hội Đền Hùng

Viettel đã lắp đặt các trạm 4G phục vụ lễ hội đền Hùng năm 2018.

Phát biểu tại buổi họp báo chiều ngày 24/4/2018, ông Hà Kế San, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cho biết, Phú Thọ quyết tâm tổ chức lễ hội Đền Hùng năm 2018 đảm bảo nghiêm túc, trang trọng và an toàn để phục vụ du khách thập phương về giỗ Tổ. Phú Thọ đã huy động tối đa lực lượng vì một lễ hội văn minh, bình an, theo tiêu chí “5 không”: Không có tình trạng ùn tắc giao thông; không để xảy ra kinh doanh chặt chém; không xuất hiện ăn xin, ăn mày; không để xảy ra các hành vi mang tính phản cảm và không để mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

"Rút kinh nghiệm lễ hội Đền Hùng năm 2016 được báo giới gọi là "Đền Hùng thất thủ", lễ hội Đền Hùng năm nay được tổ chức khoa học hơn sẽ không thất thủ không vỡ trận. Các lãnh đạo Đảng và Nhà nước sẽ làm lễ sớm hơn để tạo điều kiện cho người dân có thể tham gia lễ hội không bị ùn tắc" ông San nói.

Ông Hà Kế San còn cho biết, bên cạnh nhiều hoạt động chuẩn bị cho lễ hội đền Hùng năm 2018, các doanh nghiệp viễn thông đã lắp đặt thêm nhiều trạm thu phát sóng đảm bảo phục vụ cho du khách thập phương về dự giổ tổ Hùng Vương 2018 tốt nhất.

Trả lời ICTnews liên quan đến việc chuẩn bị mạng lưới phục vụ lễ hội Đền Hùng 2018, ông Tào Đức Thắng, Phó tổng giám đốc Viettel cho biết, để phục vụ lễ hội Đền Hùng 2018 phục vụ du khách thập phương, Viettel đã lên phương án và chuẩn bị kỹ mạng lưới đảm bảo có thể phục vụ tốt khi lượng khách hàng. Viettel đã lắp đặt thêm 61 trạm thu phát sóng 3G và 4G đồng thời lắp thêm cả trạm wifi miễn phí để phục vụ cho lễ hội Đền Hùng năm nay.

Viettel lắp trạm wifi miễn phí, tăng trạm 3G và 4G phục lễ hội Đền Hùng

Viettel đã lắp đặt nhiều trạm BTS để phục vụ tại khu vực đền Hùng

Đại tá Phan Quốc Sơn, Giám đốc Viettel Phú Thọ cho biết, trong dịp lễ hội Đền Hùng năm nay, Viettel đã phối hợp cùng với địa phương để phục vụ du khách thập phương tốt nhất. Viettel đã chuẩn bị mạng lưới tốt để đảm bảo khi lượng khách đổ về khu vực đền Hùng tăng đột biến thì mạng lưới vẫn đảm bảo phục vụ tốt cho khách hàng. Trong dịp lễ hội đền Hùng 2018, mạng 4G của Viettel sẽ phát huy tốt với vùng phủ sóng sâu và rộng khắp đảm bảo nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ data như mạng xã hội, Internet khi về giỗ Tổ. Viettel đã điều 13 xe thu phát sóng cơ động 3G và 4G để phục vụ cho các điểm lễ hội này.

"Chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng mạng lưới 2G, 3G, 4G của Viettel năm nay đã được chuẩn bị tốt nhất đảm bảo phục vụ du khách về dự lễ hội đền Hùng năm nay. Mạng lưới của Viettel, đặc biệt là mạng 4G đã được thử lửa ngay trong đêm khai mạc lễ hội đền Hùng đã đảm bảo phục vụ tốt cho 180.000 khách hàng sử dụng dữ liệu cùng một lúc nhưng mạng lưới vẫn đảm bảo phục vụ tốt" ông Phan Quốc Sơn nói.

Đại tá Phan Quốc Sơn còn cho hay, bên cạnh việc chuẩn bị về mạng lưới, Viettel đã chuẩn bị các điểm bán hàng trên khắp thành phố để phục vụ du khách. Viettel đã mở một gian hàng ngay tại khu vực Đền Hùng để phục vụ du khách và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Viettel. Đặc biệt năm nay, Viettel Phú Thọ cũng đã mở các điểm phục vụ cho du khách thập phương về giỗ Tổ nhưng vẫn có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình theo quy định tại Nghị định 49 của Chính phủ. Trong thời gian diễn ra lễ hội, có ngày cao điểm Viettel thực hiện cho 500 lượt khách hàng đăng ký lại thông tin cá nhân tại các điểm giao dịch của mình. Đây là những việc làm tạo ấn tượng tốt cho khách hàng trong dịp giổ Tổ Hùng Vương năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận