VTV thông tin chính thức về việc không bán vé Táo Quân 2018

VTV thông tin chính thức về việc không bán vé Táo Quân 2018

VTV thông tin chính thức về việc không bán vé Táo Quân 2018

Buổi ghi hình các chương trình Táo quân không bán vé, chỉ một số ít vé mời được phát ra.

Gặp nhau cuối năm - Táo quân là chương trình rất được khán giả chờ đợi vào mỗi tối 30 Tết hàng năm. 14 chương trình đã lên sóng đều để lại dấu ấn nhất định với khán giả truyền hình bởi những vấn đề "nóng" trong xã hội được tái hiện đầy hài hước và thâm thúy. Cũng bởi độ hot của Táo quân mà rất nhiều khán giả muốn được xem trực tiếp các buổi ghi hình chương trình này trước khi phát sóng trên truyền hình.

Những ngày qua, khi các nghệ sĩ đang ráo riết tập luyện cho Táo quân 2018, nhiều khán giả đã gửi thắc mắc tới VTV về việc có thể mua vé xem chương trình hay không?

Theo đó, Táo quân là chương trình không bán vé, chỉ có một lượng rất ít giấy mời xem chương trình. Đây là điều được ê-kíp sản xuất thực hiện suốt 14 năm qua và trong năm thứ 15 của Táo quân 2018 cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy, những thông tin quảng cáo bán vé Táo quân đều không chính xác.

Những nội dung trên cũng được ê-kíp sản xuất đăng trên trang Fanpage chính thức của chương trình. Đồng thời, ê-kíp sản xuất gửi lời nhắn khán giả hãy cùng chờ đợi đến tối 30 Tết, đoàn tụ cùng gia đình và đón xem Táo quân 2018 trên sóng VTV.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận