Xem miễn phí "Em chưa 18" cùng MobiFone 4G siêu mượt

Xem miễn phí "Em chưa 18" cùng MobiFone 4G siêu mượt

Xem miễn phí Em chưa 18 cùng MobiFone 4G siêu mượt

Xem Em chưa 18 trên Fim+ với 4G MobiFone

Tự hào là một trong những nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt nhất được khách hàng bình chọn trong nhiều năm qua, MobiFone vừa đạt thêm thành công mới trong lĩnh vực 4G khi được bầu chọn là Nhà mạng có dịch vụ 4G tiêu biểu năm 2017.

Theo đó, kết quả “Cuộc khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG mới công bố ngày 27/7/2017 đã chứng minh chất lượng dịch vụ 4G của MobiFone trên nhiều phương diện bao gồm tốc độ tải dữ liệu, tốc độ đăng dữ liệu, cũng như việc sử dụng dịch vụ truyền hình và xem phim trực tuyến.

Chỉ xét riêng về yếu tố xem phim trực tuyến, khách hàng của MobiFone có thể hoàn toàn hài lòng với độ sắc nét của hình ảnh và độ mượt của đường truyền Internet công nghệ 4G/LTE-A. Trong kế hoạch hợp tác cùng các nhà cung cấp dịch vụ lớn trên thế giới, MobiFone đã và đang kết hợp thành công với Fim+ đem tới cho khách hàng những bộ phim bom tấn mới nhất, có bản quyền và chất lượng phim hoàn hảo.

Xem miễn phí Em chưa 18 cùng MobiFone 4G siêu mượt

Em chưa 18 đã lcos trên Fim+

Mới đây, bộ phim từng khuynh đảo các phòng vé lớn - Em chưa 18 - đã được bổ sung vào kho phim khổng lồ của Fim+. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những khán giả bỏ lỡ bộ phim trong thời gian chiếu rạp. Không phải mong ngóng phim trên các trang phim trực tuyến hay khó chịu vì những video clip không bản quyền, chất lượng thấp trên YouTube, khán giả giờ có thể thưởng thức bộ phim sắc nét với chất lượng dịch vụ 4G siêu việt của MobiFone.

Tốc độ download vượt trội, cao hơn mức thông thường 7-10 lần của 4G MobiFone đảm bảo mọi cảnh phim, âm thanh, hiệu ứng được truyền tải trọn vẹn nhất, mang tới cho người xem những phút giây vui – buồn cùng những nhân vật của Em chưa 18.

Nếu chất lượng dịch vụ 4G được coi là yếu tố tiên quyết, thì giá cả dịch vụ cũng tác động không kém tới độ hài lòng của khách hàng. Gói Fim30 của MobiFone với giá chỉ 100.000VND (chỉ bằng tiền một vé xem phim thông thường) là lựa chọn hàng đầu cho những “mọt phim”.

Ngoài 2,5Gb lướt web, khách hàng đăng ký gói Fim30 của MobiFone có thể thưởng thức miễn phí các bộ phim ăn khách nhất trong kho phim của Fim+ mà không bị giới hạn lưu lượng data. Ngoài bộ phim Em chưa 18 đình đám với doanh thu 171 tỷ đồng và dàn diễn viên hot, hàng ngàn bộ phim mới nhất đang đợi khán giả khám phá.

Soạn DK Fim30 gửi 999 để sở hữu 2,5Gb lướt web và trở thành những khán giả đầu tiên thưởng thức Em chưa 18 miễn phí cùng hàng ngàn bộ phim khác với gói 4G “siêu mượt” của MobiFone?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận