Phát thèm trang bị đặc nhiệm Anh săn khủng bố ở Manchester

Phát thèm trang bị đặc nhiệm Anh săn khủng bố ở Manchester

Các lực lượng Đặc nhiệm Anh với vũ trang "tận răng" đã có mặt ngay sau vụ nổ bom ở Manchester để ngăn chặn một tội ác tương tự có thể xảy ra.

Phat them trang bi dac nhiem Anh san khung bo o Manchester
 Các lực lượng Đặc nhiệm Anh với vũ trang "tận răng" đã có mặt ngay sau vụ nổ bom ở Manchester để ngăn chặn một tội ác tương tự có thể xảy ra. Ảnh: Trang bị vũ khí của lực lượng Cảnh sát Anh với hai khẩu súng trường tấn công Heckler & Koch G36 (từ trái qua) và một khẩu súng tiểu liên Heckler & Koch MP5. Nguồn ảnh: Sputnik.

Phat them trang bi dac nhiem Anh san khung bo o Manchester-Hinh-2
 Tiểu liên Heckler & Koch MP7 của lực lượng Cảnh sát Anh. Với kích thước nhỏ gọn dễ xoay xở, khẩu tiểu liên này rất thích hợp khi sử dụng trong thành phố. Ngoài ra một điểm cực kỳ quan trọng nữa đó là MP7 có tầm bắn ngắn, chỉ khoảng 150 mét, vậy nên khi sử dụng trong thành phố nhiều người qua lại sẽ giảm thiểu được nguy cơ gây thương tích cho dân thường. Nguồn ảnh: Postla.
Phat them trang bi dac nhiem Anh san khung bo o Manchester-Hinh-3
 Hai khẩu Heckler & Koch G36 của Đặc nhiệm Cảnh sát Anh. Tốc độ bắn nhanh, độ chính xác tốt và khả năng hoạt động hiệu quả, ít kẹt đạn chính là những điểm quan trọng nhất làm lên danh tiếng của khẩu súng trường tiến công này. Nguồn ảnh: Buzz.

Phat them trang bi dac nhiem Anh san khung bo o Manchester-Hinh-4
 Những khẩu tiểu liên MP5 hiện đại ngày nay đều có các rãnh bổ sung để gắn thêm các thiết bị phụ trợ bên ngoài giúp tăng hiệu quả chiến đấu của người lính. Ảnh: Súng tiểu liên MP5 với hệ thống ngắm bắn laze chấm đỏ  (red dot). Nguồn ảnh: BBC.
Phat them trang bi dac nhiem Anh san khung bo o Manchester-Hinh-5
 Ngoài ra, các lực lượng chống khủng bố của Anh còn được trang bị nhiều thiết bị phụ trợ khác như khiên chắn, lựu đạn hơi cay, súng bắn đạn cao su, súng bắn điện,... để sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Nguồn ảnh: Middle.
Phat them trang bi dac nhiem Anh san khung bo o Manchester-Hinh-6
 Đặc biệt lực lượng phản ứng nhanh thuộc cơ quan an ninh nội địa Anh còn được trang bị các phương tiện di chuyển cực kỳ cơ động đó là xe máy. Nguồn ảnh: Fur.
Phat them trang bi dac nhiem Anh san khung bo o Manchester-Hinh-7
 Những chiếc xe máy thương hiệu BMW có dung tích xi-lanh cực lớn này giúp các lực lượng phản ứng nhanh luồn lách qua địa điểm ùn tắc giao thông, trèo lên di chuyển trên vỉa hè hay thậm chí còn có thể... leo cầu thang một cách dễ dàng, giúp lực lượng an ninh truy bắt, tấn công những kẻ tình nghi bỏ trốn. Nguồn ảnh: Star.
Phat them trang bi dac nhiem Anh san khung bo o Manchester-Hinh-8
 Không thể thiếu trong các lực lượng an ninh đó là sự góp mặt của những chú chó. Với khả năng đánh hơi rất nhạy, những chú chó này sẽ giúp các cơ quan thực thi pháp luật tìm kiếm chất nổ, chất gây cháy ở những địa điểm đông đúc một cách dễ dàng, tốn ít công sức. Nguồn ảnh: Pinterest.

Tuấn Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận