Ca sĩ Tuấn Hưng gặp sự cố với chiếc xe thứ 2: Mặc dù nó không quá lớn như Ferrari nhưng nó cũng gây ra một số thiệt hại đáng kể.

Ca sĩ Tuấn Hưng gặp sự cố với chiếc xe thứ 2: Mặc dù nó không quá lớn như Ferrari nhưng nó cũng gây ra một số thiệt hại đáng kể.


Ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng một bức ảnh về chiếc Toyota Alphard của mình bị hư hại trên tài khoản Facebook của anh ấy, với dòng trạng thái "Mùng 1 đầu tháng". Chiếc Toyota Alphard của nam ca sĩ bị hư hại đáng kể ở đầu xe, lưới tản nhiệt bị vỡ phần chính giữa, thậm chí nắp ca-pô cũng biến dạng và bung ra khỏi vị trí cố định.pp>Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác khiến chiếc Toyota Alphard của Tuấn Hưng bị hư hại. Nhiều người đã đưa ra các bình luận tập trung hơn vào các chi tiết khác. Tuấn Hưng đã bày tỏ sự không hài lòng trước sự cố đó, anh ấy nói, 'Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm. Cũng chỉ là vấn đề về biển báo.'pp Có thể nói, Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ gặp sự cố ô tô nhiều nhất ở Việt Nam. Chiếc Ferrari 488 GTB mà nam ca sĩ gặp tai nạn nghiêm trọng vào tháng 10/2018 là trường hợp đầu tiên. Chiếc 488 GTB đã bị mất nhiều thời gian để khôi phục hoàn toàn. Tuấn Hưng bị trộm đập vỡ kính sau chiếc Mercedes-Benz GLC 220d vào tháng 4/2022 khi đang ở Anh cùng gia đình trong một chuyến đi cùng gia đình. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định đó có phải là xe của nam ca sĩ hay không. Toyota Alphard, được biết là của Tuấn Hưng mua vào tháng 7/2020 tại một showroom tư nhân ở Hà Nội, được bán với giá 4 tỷ đồng. Chiếc xe này là một biến thể của Executive Lounge và có giá 4 tỷ đồng. Với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.945 x 1.850 x 1.890 (mm), Toyota Alphard giống như một chuyên cơ mặt đất. 3.000 mm là chiều dài cơ sở tối thiểu.pp>Đầu bên trong rộng rãi, nhiều tiện nghi và ghế thương gia ở hàng ghế thứ hai là những đặc điểm nổi bật của mẫu xe này. Toyota Alphard là một mẫu xe dành cho những người độc thân tận hưởng không gian ấm cúng ở hàng ghế sau. Công nghệ an toàn hàng đầu của xe bao gồm cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành lên dốc, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe 5 góc và hệ thống 7 túi khí.ppXe được trang bị khối động cơ V6 3.5L, có công suất 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 361 Nm tại 4.600-4.700 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Alphard tiêu hao 9,3 lít xăng cho quãng đường 100 km hỗn hợp, theo dữ liệu từ nhà sản xuất.p> [div id="admzonek1fs4xky">

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận