Kinh doanh

Cơ hội bứt phá công bằng cho các loại hình doanh nghiệp trong thời đại số
Thương mại điện tử hiện nay đang mở ra cơ hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, rút ngắn khoảng cách với doanh nghiệp lớn cũng như giao thương sản phẩm từ nhà sản xuất với người tiêu dùng, từ đó tạo căn cứ cho sự bứt phá cho doanh nghiệp.

Việt Nam phải nhập khẩu tới gần 50% dược phẩm
Thị trường dược phẩm Việt Nam hiện đứng thứ hai tại Đông Nam Á, là một trong 17 nước xếp vào nhóm có mức tăng trưởng ngành dược cao nhất khu vực. Trong đó, 70% tiêu thụ thuốc qua kênh phân phối bệnh viện.

Công nghệ AR có vai trò lớn trong việc mua sắm online hiện nay
Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của Meta về thái độ và hành vi tiêu dùng dịp cuối năm được thực hiện tại 12 thị trường ở châu Á - Thái Bình Dương, thì trải nghiệm nhập vai tác động lớn tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong các đợt siêu sales.

Alibaba.com vinh danh 10 nhà bán hàng B2B xuất sắc nhất
Hôm qua, 14/11/2024 tại Tp HCM, nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu dành cho doanh nghiệp (B2B) - Alibaba.com - đã tổ chức thành công vòng Chung Kết giải thưởng Nhà lãnh đạo thương mại điện tử (KEL) xuất sắc nhất khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Mua bán pháo lậu trên mạng internet
Gần đến Tết Nguyên đán, hoạt động mua bán các loại pháo càng sôi động. Đây chính là điều lo ngại của rất nhiều người mỗi khi đâu đó vẫn còn tiếng pháo nổ đì đùng trong xóm.

Thương mại điện tử Việt Nam muốn vươn xa thì cần các nhà kinh doanh đi cùng nhau
Với các bước tiến công nghệ cùng với các hiệp định thương mại tự do đã thay đổi lớn việc phân phối hàng hoá và để bắt kịp với xu thế này các nhà bán lẻ đã phải tự thay đổi mình để có những bước chuyển mình từ các mô hình chợ truyền thống đến hình thức kinh doanh, giao thương hàng hoá thông qua công nghệ.

Thúc đẩy thị trường thương mại điện tử và ứng dụng công nghệ số
Ngày 6/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn Ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số Việt Nam 2024. Diễn đàn nhằm mục tiêu thúc đẩy ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử trong nền kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Alibaba muốn rót 3 tỷ USD vào Grab, mở đường cho Lazada 'bùng nổ'
Thương vụ hợp tác với Grab của Alibaba được kỳ vọng giúp thúc đẩy tăng trưởng người dùng cho Lazada trong bối cảnh nền tảng này đang có phần lép vế trước đối thủ Shopee tại Đông Nam Á.

Đón đầu mùa mua sắm cuối năm, Meta cập nhật loạt tính năng mới trên Facebook Live
Để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mùa cuối năm bằng hình thức livestream, Meta vừa cập nhật loạt tính năng mới trên Facebook Live.

Xuyên suốt sự kiện 9.9 shoppee giúp người dùng tiết kiệm đến 1.800 tỷ đồng
Chỉ tính riêng tổng trị giá các đơn hàng miễn phí vận chuyển mà người dùng được hưởng trong sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” đã là hơn 726 tỷ đồng.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống