Giá bán tại Việt Nam của OPPO Reno8 T 5G là bao nhiêu?

Giá bán tại Việt Nam của OPPO Reno8 T 5G là bao nhiêu?

Giá OPPO Reno8 T 5G

Phiên bản mới nhất của dòng điện thoại OPPO Reno8 là OPPO Reno8 T 5G. Giá của OPPO Reno8 T 5G sẽ cao hơn một chút so với phiên bản 4G được giới thiệu vào cùng thời điểm. Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất của điện thoại OPPO Reno8 T 5G bắt đầu từ 9,99 triệu đồng. Đây là một mức giá rất hấp dẫn trong khu vực tầm trung. Nó hoàn toàn hợp lý nếu xét đến các tính năng và cấu hình của thiết bị.

Giá bán OPPO Reno8 T 5G khi mở bán tại Việt Nam là bao nhiêu? - 1

Thiết kế Reno8 T 5G

Chiếc điện thoại có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại rất bắt mắt. OPPO đã giữ nguyên thiết kế mỏng, nhẹ quen thuộc. Màn hình cong tràn viền với cạnh viền siêu mỏng 2,32 cm mang đến cảm giác cầm tay vừa vặn, chắc chắn và thoáng qua.Reno8 T 5G, điện thoại OPPO Reno8So với đời trước, màn hình của máy đã được giảm độ cong đáng kể, giúp cho nó trông gọn gàng và hấp dẫn hơn.

Giá bán OPPO Reno8 T 5G khi mở bán tại Việt Nam là bao nhiêu? - 2

Tấm kính OPPO Glow mà công ty sở hữu vẫn được sử dụng ở phía sau. Cụm module chứa camera đã được thiết kế lại và thay đổi so với mẫu cũ. Có thể thấy rằng giá OPPO Reno8 T 5G không quá cao, nhưng nhà sản xuất đã rất tỉ mỉ trong việc tạo ra mẫu máy mới này.

Camera 108MP ấn tượng và đầy thách thức. Nó rất tuyệt vời và đáng kinh ngạc, và bạn có thể thấy chúng tôi đang ở đây như thế nào, và nó đang hoạt động như thế nào, và nó đang hoạt động như thế nào, và nó đang hoạt động như thế nào, và nó đang hoạt động như thế nào, và nó đang hoạt động như thế nào, và nó đang hoạt động như thế nào, và nó đang hoạt động như thế nào, và nó đang hoạt động như thế nào, và nó đang hoạt động như thế nào.

Đối với dòng Reno của mình, đây là lần đầu tiên OPPO trang bị camera sau có độ phân giải lên đến 108MP. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên một chiếc smartphone trong tầm giá OPPO Reno8 T 5G có kính hiển vi 40x được bán dưới dạng điện thoại.

Cảm biến chính 108MP tích hợpcông nghệNonaPixel Plus Binning cho phép thu được ánh sáng hiệu quả hơn 37%. Với 8 lớp và 100 cấp độ, thuật toán làm đẹp chân dung AI giúp mọi hình ảnh được trau chuốt trở nên chân thực và tự nhiên hơn.

Màn hình OLED cho phép hiển thị 1 tỷ màu

Màn hình cong tràn viền là một đặc điểm hiếm có đối với các điện thoại trong tầm giá. Đây có thể là một lợi ích của chiếc điện thoại thông minh này. Tuy nhiên, màn hình chất lượng cao hơn sẽ khiến người dùng hài lòng hơn nhờ tấm nền AMOLED có khả năng hiển thị hơn 1 tỷ màu trên mỗi điểm ảnh. Kết quả là, hình ảnh hiển thị rất sống động và chân thực.

Giá bán OPPO Reno8 T 5G khi mở bán tại Việt Nam là bao nhiêu? - 3

Tần số quét 120Hz là một chỉ số tuyệt vời giúp màn hình dễ dàng bắt kịp mọi nội dung được hiển thị và mang đến các chuyển động mượt mà trên màn hình.

Hiệu năng mạnh mẽ

Chip Qualcomm Snapdragon 695 5G, có xung nhịp tối đa 2.2GHz, mang đến sức mạnh cho OPPO Reno8 T 5G. Đối với một chiếc smartphone tầm trung, đây là bộ xử lý tuyệt vời. Vì vậy, không có gì lạ khi OPPO chọn trang bị chipset này cho OPPO Reno8 T 5G trong tầm giá của chúng.

Snapdragon 695 5G được thiết kế trên tiến trình 6nm kết hợp với GPU Adreno 619. Kết quả là CPU tăng 15% và GPU tăng 30% so với thế hệ trước. Thời gian sử dụng pin của máy được cải thiện do có nhân tiết kiệm năng lượng.

Giá bán OPPO Reno8 T 5G khi mở bán tại Việt Nam là bao nhiêu? - 4

Các tác vụ mà Snapdragon 695 5G yêu cầu có hiệu suất xử lý rất tốt. nhanh chóng và mượt mà. Các tựa game điện thoại phổ biến nhất hiện nay được Chip "cân" tốt. Do đó, người dùng OPPO Reno8 T 5G có thể hoàn toàn hài lòng với hiệu năng của thiết bị.

Sạc nhanh và dung lượng pin Dung lượng pin và sạc nhanh

Với viên pin dung lượng 4800mAh và hỗ trợ sạc nhanh superVOOC 67, OPPO Reno8 T 5G có giá hợp lý. Ngoài ra, đây là giá trị sạc nhanh dòng Reno cao nhất hiện có. Có thể thấy rằng giá của OPPO Reno8 T 5G là hoàn toàn hợp lý. Khi mua một thiết bị, người dùng sẽ nhận được củ sạc superVOOC 67W được đựng trong hộp đựng.

Có nên mua OPPO Reno8 T 5G không?

Với mức giá hợp lý tầm trung từ OPPO Reno8 T 5G, đây là một điện thoại thông minh trong phân khúc tầm trung. Camera sau của điện thoại có cảm biến chính lên tới 108MP và chip rất mạnh mẽ. Đây cũng là điện thoại OPPO đầu tiên trong tầm giá có màn hình cong và có khả năng hiển thị hơn 1 tỷ màu với tần số quét 120Hz.

Với sự trợ giúp của chiếc điện thoại này, bạn có thể chơi tốt mọi trò chơi, quản lý mọi tác vụ và sử dụng nó như một máy ảnh di động tuyệt vời để ghi lại mọi sự kiện trong cuộc sống.

Nơi mua OPPO Reno8 T 5G Uy tín

Với mức giá OPPO Reno8 T 5G hấp dẫn, hệ thống Di Động Việt chuyên phân phối các dòng điện thoại OPPO. Khi mua OPPO Reno8 T 5G tại Di Động Việt, người dùng cũng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau, bao gồm:

  • Chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất
  • Được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên đã qua đào tạo tiêu chuẩn và được chứng nhận
  • Thanh toán được xử lý nhanh chóng, dễ thích ứng và tiên tiến
  • Các chương trình hỗ trợ trả góp 0%, trade-in thu cũ đổi mới hấp dẫn và
  • Không gian mua sắm sang trọng, hấp dẫn.
Giá bán OPPO Reno8 T 5G khi mở bán tại Việt Nam là bao nhiêu? - 5

Gọi ngay đến Hotline 1800.6018 miễn phí hoặc truy cập Di Động Việt để được tư vấn và giải đáp ngay lập tức nếu bạn cần tìm hiểu thêm về giá OPPO Reno8 T 5G.

Bảo Anh

Những lợi ích và hạn chế của việc sử dụng lao động. Lao động có thể được hưởng lợi từ việc tăng lương, giảm thuế và các dịch vụ khác.

Súc động

Sáng tạo và Rủi ro. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Độc đáo và hấp dẫn. Độc đáo và hấp dẫn của tôi. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận