Những món quà công nghệ khiến phái nữ gật gù dịp Valentine

Những món quà công nghệ khiến phái nữ gật gù dịp Valentine

Không ít cánh mày râu chọn quà tặng trong lễ Valentine bằng cách vò đầu bứt tóc. Các loại hoa và chocolate được sử dụng rộng rãi. Vì việc lựa chọn quần áo, giày dép, mỹ phẩm... đã trở nên khó khăn và không đơn giản nên việc vừa size vừa thời trang còn khó khăn hơn. Do đó, một chiến lược độc đáo sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nửa còn lại.

Nếu bạn chọn mua quà Valentine từ Redmi Smart Band 2, một thương hiệu vòng đeo tay thông minh mới đã ra mắt tại Việt Nam và sẽ thu hút giới trẻ trong thời gian sắp tới, thì việc lựa chọn quà tặng sẽ không còn khó khăn.

Tặng món quà công nghệ ngọt ngào, ý nghĩa

Chiếc điện thoại được sử dụng hàng ngày của cô ấy, chẳng hạn như váy vóc, túi xách và giày dép, chỉ có một và Redmi Smart Band 2 là một trong số đó. Chiếc vòng đeo tay thông minh này, có thể được sử dụng 24/7, có trọng lượng chỉ 14,9 g và mỏng 9,99 mm, mang đến cảm giác thoải mái và sẵn sàng đồng hành cùng người dùng.

Không chỉ vừa vặn với hầu hết người dùng, Redmi Smart Band 2 còn nắm bắt xu hướng thời trang khi có tới 6 màu dây đeo ấn tượng, giúp việc lựa chọn trở nên đơn giản. Vòng đeo tay thông minh từ Redmi có thể tone sur tone ứng biến linh hoạt với bất kỳ outfit nào nhờ hơn 100 lựa chọn mặt đồng hồ.

Chiếc Redmi Smart Band 2 thể hiện gu thẩm mỹ “không phải dạng vừa đâu” của người tặng. Tuy nhiên, nửa kia của một người phụ nữ hiện đại lý tưởng còn phải là người tâm lý trong mắt cô ấy. Chiếc nhẫn thông minh này có thể giúp chàng ở bên cạnh bạn trong việc chăm sóc sức bằng cách theo dõi nhịp tim cả ngày. Ngay cả giấc ngủ nông/sâu cũng được nghiên cứu và báo cáo.

Những người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày

Để khuyến khích người đeo luyện tập, Redmi Smart Band 2 sẽ biến bạn thành PT (huấn luyện viên cá nhân). Vòng đeo tay nhà Redmi có số đo SpO2 trên 30 chế độ luyện tập thể dục bên cạnh các bộ môn như chạy bộ, leo núi hoặc yoga. Tất cả dữ liệu được hiển thị trực quan, nhanh chóng thông qua màn hình TFT 1,47 inch sắc nét.

Sạc điện thoại di động, đôi khi còn quên, với một số chị em, là một nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên, Redmi Smart Band 2 có thể "xử đẹp" tình huống này bằng viên pin có thể sử dụng tới 14 ngày trong các hoạt động hàng ngày thông thường. Thời gian sử dụng thiết bị vẫn kéo dài sáu ngày cho mỗi lần sạc, ngay cả khi thiết bị bị 'vắt kiệt sức'.

Khi Redmi Smart Band 2 hoạt động bền bỉ trong nhiều điều kiện thời tiết, các bóng hồng có thể hoàn toàn yên tâm. Chiếc vòng đeo tay này có thể chống nước lên đến 50 m và được sản xuất theo tiêu chuẩn 5ATM nên chị em có thể vô tư sử dụng nó khi tập thể dục hoặc chạy mà không sợ bị đổ mồ hôi. Redmi Smart Band 2 không khó rửa tay, bơi lội hoặc sử dụng ngoài trời mưa.

Redmi Smart Band 2 có giá 990.000 đồng, khiến nó trở nên "tỏa sáng" trong thời kỳ vật giá leo thang. Redmi Smart Band 2, có thiết kế nhỏ gọn nhưng nổi bật, là một lựa chọn tuyệt vời cho nam giới và là item song hành cùng phái đẹp, tôn cá tính với sáu lựa chọn màu sắc. Món quà này sẽ nuôi dưỡng tình yêu trong suốt mùa Valentine cùng với khả năng theo dõi sức.

Redmi Smart Band 2 được bán với giá ưu đãi 790.000 đồng từ 14/2 đến 28/2 tại các địa điểm sau: Thế giới Di động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Việt Nam, Shopee, Lazada và Mi Store. Độc giả có thể tham khảo bảng này để biết thêm chi tiết.Redmi-smart-band-2 và xiaomipromotion.vn.redmi-smart-band-2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận