iOS 16.3.1 vừa được phát hành đã gặp lỗi

iOS 16.3.1 vừa được phát hành đã gặp lỗi

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về lỗi này. Ảnh: Gizmodo.

vừa cập nhật phiên bản iOS 16.3.1 cho các thiết bị, giúp tối ưu hóa tính năng Phát hiện sự cố (Crash Detection) trên dòng iPhone 14 và sửa lỗi iCloud không phản hồi. Các bản phát hành mới nhất thường được người dùng hoan nghênh vì sự cải thiện về độ ổn định và vá lỗi, và chúng luôn được cập nhật.

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ phát hành, phiên bản iOS mới nhất đã khiến ứng dụng Google Photos trên iPhone ngừng hoạt động.

Nhiều người dùng đã phàn nàn rằng họ liên tục bị văng (crash) khỏi app Google Photos khi họ cập nhật lên iOS 16.3.1. Khi người dùng vừa mở ứng dụng, cửa sổ Ứng dụng sẽ tắt ngay lập tức khiến họ không thể truy cập vào kho ảnh.

Daniel Méndez, người dùng Facebook, cho biết "Ứng dụng Google Photos đã ngừng hoạt động sau khi tôi cập nhật lên iOS 16.3.1" và chia sẻ video quay màn hình. Nhiều người dùng trên các diễn đàn củaThe Verge XDA DeveloperCác trang tin cũng xác nhận trường hợp này. Do đó, họ khuyên người dùng không nên cập nhật iOS 16.3.1 ngay cho thiết bị của họ.

iOS khien app Google loi anh 1

Trên iOS 16.3.1, Google Photos không hoạt động. Ảnh:Daniel Méndez.

Tuy nhiên, đây không phải là lỗi điển hình vì nhiều người dùng nói rằng họ vẫn truy cập Google Photos một cách bình thường. Sau khi cập nhật iOS, Google Photos vẫn hoạt động bình thường. Alex Hernandez, nhà sáng lập trang công nghệ, cho biết không có lỗi nào cả.TechAeris chia sẻ Twitter.

Người dùng Nexus nói rằng ứng dụng vẫn hoạt động bình thường trên tất cả các thiết bị của anh ấy. Ngoài ra, các ứng dụng Google khác như Gmail, Google Drive và Google Maps vẫn hoạt động bình thường.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân của lỗi nói trên và tại sao chỉ một số người gặp phải tình trạng này. Đại diện Google đã xác nhận sự cố nói trên và sẽ sửa lỗi bằng cách sử dụng bản 6.23.1 của Google Photos.

Màn hình xanh của iPhone 14 trước đó đã bị lỗi do iOS 16.2 gây ra. Nhiều người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max trên mạng xã hội Reddit đã chia sẻ điện thoại của họ gặp lỗi màn hình.

Cụ thể, các đường sọc ngang màu xanh hoặc vàng nhấp nháy sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên trước khi biến mất vài giây sau khi máy được bật. Những đường kẻ sọc này sẽ xuất hiện trên màn hình trong một khoảng thời gian ngắn trước khi thiết bị khởi động xong.

Một số người dùng đã trình bày vấn đề này với Apple ngay sau đó. Một số người dùng sau đó đã mô tả lỗi mà bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple đã phàn nàn là do hệ điều hành iOS 16 gây ra, không phải do lỗi phần cứng.

Apple đã chuẩn bị sửa lỗi trong phiên bản iOS mới vào ngày 13/1 sau khi xác nhận sự cố.

Những người làm việc cho Apple đã ghi lại các sự kiện và nhân vật của họ bên trong công ty.

Đối với Apple, văn hóa bí mật luôn là một điều hiếm có. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và nỗ lực tạo ra những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉNhững trang sách và cuộc thảo luận của chúng tôi về việc xuất bản và xuất bản là những nguồn tài nguyên quý giá để thu hút khách du lịch., nơi các tác giả dành nhiều năm để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận