Lenovo đã công bố một loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng tiên tiến và đột phá

Lenovo đã công bố một loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng tiên tiến và đột phá

Mọi người có thể kết nối đam mê và đạt được mục tiêu hàng ngày với sự trợ giúp của dòng sản phẩm này, vốn đã được trang bị các tính năng và sáng tạo tiên tiến. Máy tính để bàn IdeaCentre nhỏ gọn và hấp dẫn, cùng với máy tính bảng Lenovo 9inch, là 5 mẫu laptop IdeaPad mới, tất cả đều mang tính di động cao và thúc đẩy hiệu suất. Tất cả đều được chế tạo để phù hợp với cuộc sống năng động và công việc mọi lúc mọi nơi, phù hợp với mọi không gian và địa điểm.

Các sản phẩm IdeaPad của Lenovo tiếp tục mang lại độ tin cậy và hiệu suất với giá trị tuyệt vời. 'Khi người dùng tiếp tục tìm kiếm những cách hiệu quả nhất để làm việc và học tập trong một môi trường hỗn hợp (hybrid), nơi tính linh hoạt và tiện lợi là tối quan trọng, các sản phẩm IdeaPad của Lenovo tiếp tục mang lại sự linh hoạt và hiệu suất tuyệt vời.'Thế hệ sản phẩm mới nhất này đi kèm với một loạt các tính năng và cải tiến mới nổi bật giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng nhưng ở mức giá hợp lý.Ông Jun Ouyang, Phó Chủ tịch bộ phận Kinh doanh tiêu dùng của Lenovo, nhóm Thiết bị thông minh (Intelligent Devices Group), cho biết. Cụ thể:

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng cấp tiến Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng cấp tiến

Bộ đôi Cả IdeaPad Pro 5i và IdeaPad Pro 5Màn hình 14" và 16" có hai kích thước khác nhau và hai màu khác nhau là xám Arctic Grey và xanh Frost Blue. Cả hai đều nhằm mục đích mang lại hiệu suất vượt trội cho người dùng phổ thông. Điều này là do bộ xử lý Intel® Processor hoặc AMD RyzenTM mới nhất, cũng như card màn hình NVIDIA® GeForce Next-Gen Laptop GPU, cung cấp cho người dùng hiệu suất mạnh mẽ hơn khi làm việc, sáng tạo nội dung, chơi game hoặc khi cần gửi các tệp dữ liệu lớn.

Khả năng sáng tạo, thực hiện đa tác vụ và hiệu suất làm việc được cải thiện với Windows 11, đây là một tính năng bổ sung cho máy. Ngoài ra, touchpad cải tiến mới lớn hơn 25%, mang đến khả năng điều hướng tốt hơn và có camera hồng ngoại FHD IR với cảm biến Time of Flight (ToF) và tính năng đăng nhập thông minh với Windows Hello. Máy cũng đi kèm với khe nâng cấp ổ SSD, có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn trên máy 16. Người dùng có thể tăng tốc độ xử lý và hiệu suất khi truyền dữ liệu bằng các giao thức USB 4.0 và ThunderboltTM 4.0.

Bộ đôi Cả IdeaPad Pro 5i và IdeaPad Pro 5 16inch mới có tính năng Dynamic Display Switch hoàn toàn mới, giúp nâng cao tỉ lệ khung hình trên giây của tấm nền. Tốc độ làm tươi lên đến 120Hz mang đến trải nghiệm mượt mà khi xem video hoặc chơi game. Với độ phân giải màn hình QHD+, tỷ lệ khung hình 16:10 và 90% AAR, các mẫu laptop mới mang lại trải nghiệm xem “đã” hơn, rộng hơn với không gian màu 100% sRGB.

Eyesafe®, một nhãn hiệu màn hình đã được chứng nhận, giúp làm dịu mắt và nút che camera vật lý mới sẽ cải thiện bảo mật riêng tư. Thời gian sử dụng dài hơn với tính năng sạc nhanh; chỉ cần 15 phút sạc là có thể làm việc văn phòng hoặc học tập trong thời gian dài. Tính năng Smart Power được tạo ra để theo dõi thói quen sử dụng của người dùng, giúp tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất.

Cả hai đều được xây dựng bằng 50% nhôm tái chế và được bảo vệ môi trường tốt hơn với sự hỗ trợ của Dịch vụ Bù đắp Khí thải Carbon (CO2 Offset) của Lenovo.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng cấp tiến Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng cấp tiến

Cả IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5Gen 8Model 14inch đi kèm với màn hình OLED FHD và độ phân giải lên tới 2,2K, trong khi kích thước lên tới 16inch với độ phân giải 2,5K. Chúng có thiết kế nhỏ gọn, mỏng và nhẹ hơn. Cả hai đều có màu sắc tươi mới và 90% AAR và độ phủ màu DCI-P3 100% giúp người dùng có cảm giác ngây ngất khi xem phim.

Phiên bản 14inch của IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5 cho phép người dùng thực hiện công việc ở mọi nơi, kể cả ngoài trời vào những ngày nắng với độ sáng lên tới 400 nits. Màn hình được chứng nhận ánh sáng xanh thấp củaV Rheinland tiếp tục là một tính năng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho mắt. Một tính năng hấp dẫn khác dành cho sinh viên và người đi làm là nút che vật lý (shutter), giúp máy ảnh hồng ngoại FHD được nâng cấp mang lại hình ảnh chính xác hơn.

Bộ đôi touchpad này cũng được thiết kế touchpad lớn nhằm tăng cường hiệu suất và mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng mà không cần nhấc ngón tay. Với sự trợ giúp của bộ xử lý Intel® CoreTM và AMD Ryzen 7000 mới nhất, trải nghiệm sức mạnh về hiệu năng đã được cải thiện, đồng thời việc thực hiện đa tác vụ với mẫu laptop thế hệ mới này trở nên đơn giản hơn với hai cổng USB Type-C® đầy đủ chức năng.

Có ba màu hợp thời trang mới của IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5 mới: Violet, Cloud Grey và Abyss Blue4. Thiết kế hấp dẫn và kiểu dáng đẹp mắt. Người dùng có thể bảo vệ laptop của mình khỏi những thiệt hại không mong muốn bằng cách sử dụng các dịch vụ hỗ trợ cao cấp của Lenovo như Lenovo Premium Care Plus. Mọi người đều có thể được hưởng lợi từ sự an tâm của Lenovo, bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào, ở đâu, bằng cách sử dụng dịch vụ Lenovo Smart Performance và bảo hành pin mở rộng do chính công ty cung cấp, để hỗ trợ phần cứng và phần mềm được cá nhân hóa và bảo vệ khỏi hư hỏng do tai nạn.

 Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng cấp tiến

(12", 8): IdeaPad Flex 3i Chromebook (12", 8):có màn hình lớn hơn so với thế hệ trước và khả năng thích ứng để thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn khi di chuyển. Khi đặt Chromebook 12" ở chế độ lều (tent mode) trên bàn làm việc, bạn có thể sử dụng nó làm máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Chromebook 12" mỏng, nhẹ, đa năng, 2-trong-1 này.

Với thời lượng pin tối đa lên tới 12 giờ, chứng nhận ánh sáng xanh thấpV Rheinland, bàn phím có đèn nền chọn, màn hình cao hơn với tỷ lệ khung hình 16:10 và bản lề công thái học tiện dụng, bàn phím có thể mang lại cảm giác thoải mái hơn và cải thiện hiệu quả khi làm việc, học tập và giải trí.

IdeaPad Flex 3i Chromebook có camera HD hoặc FHD với nút che được thiết kế riêng và nút tắt tiếng được thiết kế riêng để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trong các cuộc họp và lớp học trực tuyến. So với thế hệ trước, các cải tiến so với thế hệ này bao gồm hiệu suất CPU được cải thiện từ bộ xử lý Intel dòng N mới nhất, hai loa hướng lên trên được điều chỉnh bởi MaxxAudio Waves và khả năng kết nối nhanh hơn qua Wi-Fi 6E10.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng cấp tiến

IdeaCentre Mini (1L, 8) có giá từ 1L đến 8 đô la.là một máy tính để bàn thể tích chỉ 1L với thiết kế hấp dẫn, kết hợp phong cách hiện đại và đa năng. Với bộ cấp nguồn (PSU) tích hợp, tiện ích nhỏ gọn và đẹp mắt này có thể được sử dụng với bất kỳ kiểu trang trí phòng nào và hoạt động tốt ở mọi vị trí trên bàn, dù nằm hay đứng thẳng, nhờ giá đỡ kim loại đi kèm.

Người dùng có thể dễ dàng mở rộng khung máy của mình, cho phép họ sử dụng quạt làm mát xoáy kép và chip bộ nhớ để nâng cấp cấu hình hoặc thực hiện sửa chữa cần thiết. IdeaCentre Mini hoạt động hiệu quả và có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm chỉnh sửa hình ảnh/video và đa tác vụ, đồng thời đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất và lưu trữ.

Máy có thể đóng vai trò là trung tâm điều khiển cho nhiều loại thiết bị thông minh và thiết bị ngoại vi vì nó được trang bị bộ xử lý Intel Core mới nhất, hai chip DDR4, bộ lưu trữ SSD8 lên đến 1 TB, kết nối Wi-Fi 6 và nhiều cổng với Type-C Thunderbolt 4.0. Những người hay di chuyển cũng có thể sử dụng ứng dụng Lenovo Smart Storage để lưu trữ tệp của họ trên đám mây và truy cập chúng từ máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay khi không có mặt tại bàn làm việc.

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng cấp tiến

Lenovo Tab M9:Đảm bảo trải nghiệm đa phương tiện và chứa mọi tính năng giải trí cần thiết. Chiếc máy tính bảng này có màn hình HD 9" và vỏ kim loại hai tông màu thời trang và nhẹ 7,99 mm, giúp cảm giác thoải mái và dễ chịu khi cầm trên tay khi sử dụng. Nó có trọng lượng dưới 344g.

Với Dolby Atmos® và loa âm thanh stereo kép, Lenovo Tab M9 mang đến trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao. Với bộ xử lý MediaTek® Helio G80 Octa-Core, hệ điều hành AndroidTM 12 và dung lượng lưu trữ lên tới 128G, người dùng có thể đạt được hiệu năng và dung lượng cần thiết để phát trực tuyến cũng như lưu trữ các bộ phim và chương trình ưa thích của họ với thời lượng pin phát lại video lên tới 13 giờ. Khả năng GPS được tối ưu hóa của máy tính bảng và kết nối Wi-Fi 5 nhanh giúp tăng cường trải nghiệm ứng dụng của người dùng.

Chế độ Đọc (Reading Mode) trên Lenovo Tab M9, giúp thư giãn mắt người dùng và thậm chí cung cấp nhiều lựa chọn âm thanh nền khi đọc, là một tính năng nổi bật. Chứng nhậnV Rheinland giúp người dùng yên tâm rằng đôi mắt của họ được bảo vệ để có thể đọc cả ngày khi đang chìm trong sách.

Người dùng cũng sẽ thích thú khi biết rằng máy tính bảng của họ được bảo mật bằng tính năng mở bằng khuôn mặt, cho phép đăng nhập nhanh chóng và an toàn. Một chiếc ốp lưng trong suốt đi kèm với thiết bị hoặc ốp lưng folio6 với chân giúp người dùng lướt web và phát trực tuyến dễ dàng hơn sẽ giúp bảo vệ thiết bị một cách toàn diện.

 Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng cấp tiến

Universal Dock:Đế cắm này là lựa chọn hoàn hảo vì nó mang lại kết nối đơn giản và được thiết kế để mang lại sự linh hoạt và năng suất cao hơn. Người dùng có thể tận hưởng khả năng truyền dữ liệu nhanh, màn hình 4K kép, tính năng mở rộng cổng cần thiết một cách an toàn và 40% vỏ ngoài của đế cắm là nhựa tái chế được sử dụng sau khi tiêu dùng. Chỉ với một sợi cáp, người dùng có thể sử dụng các tính năng này.

Xem thêm thông tin về sản phẩm và thời điểm ra mắt tạiTạo một bản sao của Lenovo StoryHub của riêng bạn ngay bây giờ! Tạo một bản sao của Lenovo StoryHub của riêng bạn ngay bây giờ! hoặc Virtual ShowcaseEvent Page.

Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận