Tại Việt Nam, Xinapse đang tìm kiếm giải pháp Generative AI-based.

Tại Việt Nam, Xinapse đang tìm kiếm giải pháp Generative AI-based.

Xinapse đã chính thức ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức hợp tác công ty với ý định tiếp thị. Các giải pháp tạo sinh dựa trên AI (Generative AI-based) này tập trung vào việc tạo chatbot, máy tổng hợp giọng nói để tạo giọng nói ảo và máy tổng hợp video để tạo nội dung tổng hợp nhằm tăng cường khả năng giao tiếp.

Xinapse tạo ra công nghệ của riêng mình bằng công cụ giọng nói 'DeepSpeech' và công cụ video 'Live portrait' (Chân dung sống động) thông qua AI tạo sinh. Với sự trợ giúp của các sáng kiến này, nhóm khách hang doanh nghiệp có thể tạo ra văn bản, hình ảnh và video gốc dựa trên các chi tiết cơ bản của một người.

Các giải pháp ứng dụng AI này đã được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát sóng truyền hình, sách nói, quảng cáo, vũ trụ ảo metaverse, trung tâm liên hệ, khu vực công (khu vực chính phủ) và nhiều lĩnh vực khác.

Xinapse mang giải pháp Generative AI-based đến Việt Nam

Trong chương trình phát sóng kiểm phiếu bầu cử tổng thống lần thứ 20 của JTBC, Xinapse đã truyền đạt thông điệp đến giới trẻ bằng cách sử dụng giọng nói ảo AI tái tạo giọng nói của cố Tổng thống Hàn Quốc Park Chung-hee.

Công ty đầu tiên bán các dịch vụ giọng nói ảo, giọng nói tổng hợp AI là Xinapse. Và Xinapse cũng đã có công nghệ giao tiếp AI chất lượng cao và công nghệ tổng hợp giọng nói tiên tiến, cả hai đều đã được chứng nhận tại Hàn Quốc.

TạiThị trường Việt Nam,Để tạo ra các trường hợp sử dụng tại Việt Nam, Xinapse đã kết hợp nhiều ứng dụng công cụ AI. Công ty cũng tìm cách giới thiệu và mở rộng dữ liệu giọng nói tiếng Việt của các vùng miền và mang lại cơ hội việc làm cho người dân địa phương.

Để tham gia thị trường đang mở rộng này, chúng tôi rất vui mừng khi thành lập công ty Xinapse Việt Nam. Việc mở rộng ra toàn cầu là một bước đi quan trọng của Xinapse nhằm chứng minh khả năng cạnh tranh cao của chúng tôi bằng cách tận dụng mạng lưới khách hàng lớn hơn. Ông Dong-Won Joo, Giám đốc điều hành của Xinapse, chia sẻ.

Xinapse cũng cung cấp giải pháp ghi nhãn dữ liệu hình ảnh, cho phép phân tích dữ liệu lớn, phi cấu trúc thành dữ liệu hình ảnh chất lượng cao. Là một công ty tiên phong về giải pháp AI trên thị trường toàn cầu, chúng tôi có mục tiêu là tạo ra các công cụ và giải pháp AI tiên tiến nhằm tăng cường cuộc sống và giao tiếp của con người. Chúng tôi không ngừng cố gắng tối ưu hóa các giải pháp của mình để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu ngày càng tăng trong nhiều lĩnh vực ở Việt Nam, ông Dong-Won Joo khẳng định.

Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận