Chuỗi BBQ tại TP.HCM đã đính chính sau khi bị tố là có giòi trong thức ăn.

Chuỗi BBQ tại TP.HCM đã đính chính sau khi bị tố là có giòi trong thức ăn.

(PLO)- Chuỗi Lò Đất BBQ đã lên tiếng xin lỗi và tạm dừng phục vụ món ăn trên sau khi nhận được phản ánh của khách hàng về việc món râu bạch tuộc nghi có giòi.

Sau khi ăn tại nhà hàng Lò Đất BBQ, chi nhánh Gò Vấp, TP.HCM, một khách hàng có tên Hoàn Kim đã chia sẻ bài đăng trên mạng xã hội Facebook hôm qua.

Kim, người đã đăng bài chia sẻ này, cho biết hôm 13-2 vừa qua, Kim và bốn người bạn đã ăn tối tại nhà hàng Lò Đất BBQ, chi nhánh Quang Trung (Gò Vấp, TP.HCM) và phát hiện ra vật thể lạ trên miếng bạch tuộc. Kim cho biết, 'Bọn tôi đã tìm kiếm trên Google và thấy 90% là ổ giòi'. Tuy nhiên, các nhân viên đã phủ nhận không phải là giòi.

Bị tố món ăn có giòi, chuỗi BBQ tại TP.HCM lên tiếng đính chính? ảnh 1 Bị tố món ăn có giòi, chuỗi BBQ tại TP.HCM lên tiếng đính chính? ảnh 2

Trên món râu bạch tuộc làm từ bạch tuộc đất BBQ, có một số bức ảnh chụp vật thể lạ. Hoàn Kim

"Bạn nhân viên có câu trả lời là 'không biết', không phải' và sau đó bỏ đi luôn. Bọn tôi tiếp tục mang tới quầy và gặp một anh ngồi ở bàn thu ngân, tôi không biết anh đó có phải là quản lý hay không, nhưng anh ấy đại diện quán để làm việc với chúng tôi. Tôi tạm gọi anh ta là anh A. Anh ta đáp lại, 'tâm tu bạch tuộc', như đã nêu trong bài viết.

Tuy nhiên, anh A cho biết "này là phía bên nhà cung cấp, quán cũng không biết rõ" và khi được hỏi lại vật thể lạ trên món ăn là gì, anh ta cũng không biết.

Bị tố món ăn có giòi, chuỗi BBQ tại TP.HCM lên tiếng đính chính? ảnh 3

Một bài viết tố món ăn có chứa vật thể lạ giống dòi. Ảnh: chụp màn hình

"Sau đó, bạn nhân viên sẽ vứt luôn miếng bạch tuộc đó đi. Và nói rằng hóa đơn của chúng tôi không bao gồm 4 xiên bạch tuộc. Bọn tôi không hề nhận được lời xin lỗi nào từ quán từ đầu đến cuối. Anh A rõ ràng không biết "vật thể lạ" là gì ngay từ đầu nhưng vẫn khăng khăng rằng đó là xúc tu bạch tuộc. Anh A có cố tình lấp liếm bỏ qua sự việc không?

Nếu đó là lỗi do nhà cung cấp, khâu kiểm tra của quán có thể được đánh giá như thế nào? Hoàn Kim đã đặt câu hỏi về việc có bảo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không.

Bài viết được chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn mạng và đã nhận được nhiều ý kiến cho rằng vật thể lạ nói trên là giòi.

Trang Facebook chính thức của Lò Đất BBQ chi nhánh Quang Trung đã đăng tải bài viết xin lỗi và tạm ngừng phục vụ món ăn nói trên trước sự việc trên.

"Vừa qua, Lò Đất đã không may xảy ra một sự việc không mong muốn, đó là một khách hàng có trải nghiệm không tốt về món râu tuộc của quán. Lò Đất BBQ rất xin lỗi và xin nhận trách nhiệm vì sơ sót trong khâu quản lý chất lượng món ăn là điều mà chúng tôi rất tiếc phải trải qua. Lò Đất BBQ sẽ tạm ngưng phục vụ món Râu Tuộc cho đến khi có thông báo mới.

Ngoài ra, công ty đã thông báo rằng sẽ rút kinh nghiệm và tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ của tất cả các chi nhánh.

Tuy nhiên, người tiêu dùng trong các diễn đàn vẫn chưa thấy đáng khi Lò Đất BBQ không giải quyết được câu hỏi liệu đây có phải là giòi như bài viết của khách hàng phản ánh hay không.

Ở các quận 11, quận 5 và Gò Vấp, Lò Đất BBQ hiện có ba chi nhánh. Ngoài ra, đây là một chuỗi nướng nổi tiếng và nổi tiếng ở TP.HCM.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận