Cuối năm nay, cạnh tranh Creta và Ford, SUV Honda mới đã lộ diện trên đường với giá ngang bằng HR-V và rất hấp dẫn.

Cuối năm nay, cạnh tranh Creta và Ford, SUV Honda mới đã lộ diện trên đường với giá ngang bằng HR-V và rất hấp dẫn.

Một mẫu SUV Honda cỡ nhỏ đã được thử nghiệm ở Ấn Độ trong tuần qua. Tương tự như Kia Seltos trước đây, mẫu xe mới này có vẻ được sản xuất và lắp ráp tại Ấn Độ, và nó nhằm mục đích nhắm vào phân khúc SUV cỡ hot đang rất được ưa chuộng trên toàn cầu.

Mặc dù xe được ngụy trang khá kỹ lưỡng, nhưng một số đặc điểm thiết kế như mũi xe đứng thẳng, cao ráo hoặc đèn pha mảng khá giống Honda HR-V tại châu Âu/Á vẫn có thể được nhận ra. Ngoài ra còn có cửa sổ trời và giá chằng đồ có gắn trần.

Giao diện đèn hậu nhìn tương đồng với WR-V, ra mắt Indonesia vào cuối năm ngoái, ở đuôi xe. Một số điểm nhấn khác bao gồm cánh gió gắn cửa hậu cùng trần thoải mái và mâm đa chấu, vòm bánh vuông vắn, camera gắn gương bên (có thể phục vụ hệ thống camera 360 độ hoặc hệ thống an toàn Honda Lane Watch) và cánh gió gắn cửa hậu.

Đường nổi ngang hông cũng được nhấn mạnh khá rõ, giao diện nửa trên xe nhìn khá bề thế. Dự kiến một chiếc ô tô có chiều dài từ 4,2 đến 4,3 mét.

Động cơ mẫu SUV mới có thể là loại 1.5L hút gió tự nhiên 121 mã lực hoặc 1.5L hybrid giống với bản e:HEV 124 mã lực. Đối với bản thường và bản hybrid, hộp số đi kèm sẽ là loại 6 cấp sàn hoặc CVT hoặc eCVT.

Vào dịp nghỉ lễ cuối năm 2023, một mẫu ô tô mới dự kiến sẽ ra mắt trong tương lai gần. Nhiều cái tên hấp dẫn, bao gồm Hyundai Creta, Kia Seltos và Suzuki Grand Vitara mới, có thể được tìm thấy trong phân khúc chung của ô tô.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận