LG đã được vinh danh bốn hạng mục tiêu biểu tại Tech Awards 2022, bao gồm cả bốn hạng mục tiêu biểu và bốn hạng mục tiêu biểu.

LG đã được vinh danh bốn hạng mục tiêu biểu tại Tech Awards 2022, bao gồm cả bốn hạng mục tiêu biểu và bốn hạng mục tiêu biểu.

LG một lần nữa khẳng định chất lượng cao của các sản phẩm của mình, cùng với những nỗ lực sáng tạo không ngừng khi giới thiệu các giải pháp công nghệ đột phá giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng Việt Nam trong thời gian qua, bằng chứng là việc chiến thắng nhiều hạng mục nổi bật ở giải thưởng công nghệ uy tín và lâu đời hàng đầu của đất nước.

LG

TV LG OLED G2 97 inch là TV lớn nhất và có chất lượng tốt nhất hiện có. Đây là TV LG OLED G2 97 inch.

Với chín năm dẫn đầu doanh số mảng sản xuất và cung cấp tấm nền OLED trên toàn thế giới, Evo là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực công nghệ OLED evo.Cả trong nước và quốc tế, TV LG OLED luôn giành được giải thưởng cao nhất. TV LG OLED G2 97inch đã được vinh danh là TV xuất sắc 2022 trong khuôn khổ Tech Awards của LG.

Với sự trợ giúp của công nghệ OLED evo và bộ xử lý AI®9 thế hệ 5 tiên tiến nhất hiện có, G2 mang đến một kỷ nguyên pixel mới có thể năng năng suất tối ưu từng điểm ảnh, tăng thêm chiều sâu tự nhiên cho khung hình, độ tương phản hình ảnh sắc nét và độ sáng được nâng cao hơn tới 30%. Đây là TV OLED 4K lớn nhất trên thế giới hiện nay. TV LG OLED G2 97inch cũng là TV OLED 4K lớn nhất hiện có.

G2 mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi khung hình, từ phim ảnh, thể thao đến chơi game tại gia, và được trang bị công nghệ hình ảnh và âm thanh đỉnh cao với Dolby Atmos và Dolby Vision IQ, cũng như tương thích với G-SYNC®, được hỗ trợ FreeSync TM Premium và VRR. Magic Remote, tích hợp chuột bay nhạy bén và tính năng ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt thuận tiện, hệ điều hành webOS 6.0 thân thiện với người dùng và TV LG OLED G2 97inch cũng giúp hoàn thiện trải nghiệm giải trí.

LG G2 không chỉ là một chiếc TV mà còn là một khung tranh nghệ thuật cao cấp, có thể được sử dụng làm chân đế hoặc lắp đặt trên tường để cải thiện không gian và mang đến một môi trường năng động hơn.

TV LG OLED G2 97inch đã được vinh danh là TV xuất sắc 2022 nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hiển thị hình ảnh đỉnh cao và các đặc điểm nghệ nghệ thuật khác biệt. 

Điều LG lọc, làm mát không khí và bảo vệ sức

LG

LG một lần nữa được vinh danh là Thương hiệu Điều xuất sắc 2022, một trong những thương hiệu nổi bật cung cấp các giải pháp làm mát và thanh lọc không khí. Các dòng sản phẩm điều của LG đã được người dùng Việt Nam yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm qua vì khả năng mang lại luồng không khí mát lành, sạch khuẩn, tiết kiệm điện năng và nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. LG DualCool 2022 là một trong những dòng điều nổi tiếng của LG.

Công nghệ lọc khí UVnano tích hợp bên trong dàn lạnh của sản phẩm có khả năng loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió 99,99% và ngăn chặn các tác nhân gây ô nhiễm từ bên trong máy ra bên ngoài. Ngược lại, Plasmaster Ionizer®, có công nghệ lọc khí Plasmaster, giải phóng 10.000 tỷ ion và vô hiệu hóa 99,9% vi khuẩn và virus, khôi phục bầu không khí trong lành, mạnh.

Không gian sống được làm sạch bằng máy lọc không khí

LG

LG đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp thanh lọc không khí tiên tiến, hiệu quả cao trong nhiều năm do nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với việc bảo vệ sức. LG đã giới thiệu Máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower vào năm 2022. LG PuriCare AeroTower đã giành được danh hiệu Thương hiệu Máy lọc không khí xuất sắc 2022 và Danh mục Sản phẩm tôi yêu do sự thành công của sản phẩm trong việc thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng hiện đại.

Sân vận động LG PuriCare AeroTowerđược trang bị hệ thống lọc ba màng, bao gồm: Màng lọc thô, Màng lọc HEPA 360 độ và Màng lọc khử mùi, cùng với các tính năng tiên tiến khác nhằm nâng cao chất lượng không khí trong nhà. LG PuriCare AeroTower có ba chế độ làm mát khác nhau, Chế độ Trực tiếp, Chế độ Góc rộng và Chế độ Phân tán, giúp người dùng lựa chọn dễ dàng hơn cho các nhu cầu làm mát.

LG PuriCare AeroTower, một sản phẩm đã được điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm của người dùng, được trang bị công nghệ Gió Thung Lũng, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và mô phỏng làn gió thổi giữa 2 vách thung lũng. Điều này tạo ra luồng khí mạnh mẽ, yên tĩnh ở mức 23 dB mà người dùng có thể cảm thấy thoải mái tuyệt đối ngay cả khi ngủ.

LG PuriCare AeroTower là một thương hiệu trang trí nội thất tiên tiến giúp mang đến sự sang trọng và mới mẻ cho không gian.

Chia sẻ niềm vui này, Ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc LG Electronics Việt Nam, đã nhấn mạnh như sau:"Chiến thắng lớn của LG tại Tech Awards 2022 - Giải thưởng công nghệ có lịch sử, quy mô và uy tín hàng đầu Việt Nam - là sự tôn vinh ý nghĩa nhất từ phía người dùng và các chuyên gia dành cho những nỗ lực không ngừng của LG trong suốt 28 năm có trụ sở tại Việt Nam. Đây là động lực để LG tiếp tục phát triển và thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận