Tại TP.HCM, Google Maps đã tự đổi tên đường Điện Biên Phủ

Tại TP.HCM, Google Maps đã tự đổi tên đường Điện Biên Phủ

Phản ánh với VietNamNet,Nhiều người dùng tại khu vực TP.HCM cho biết, trong sáng nay, họ gặp sự cố khi di chuyển do sự nhầm lẫn đáng kể trên ứng dụng bản đồ của Google (Google Maps) khi di chuyển.

Không hiểu tại sao tuyến đường Điện Biên Phủ đột ngột được chỉ định là Võ Nguyên Giáp trên ứng dụng Google Maps mà không rõ lý do. Nhiều quận nội thành của TP.HCM được kết nối với nhau bởi tuyến đường Điện Biên Phủ, một tuyến đường quan trọng. Người sử dụng đã gặp nhiều khó khăn do lỗi nói trên.

Google Maps tự đổi tên đường Điện Biên Phủ tại TP.HCM - 1

Đường Điện Biên Phủ (TP.HCM) bất ngờ được Google đổi tên thành Võ Nguyên Giáp. (Ảnh: Vietnamnet)

Kết quả của việc tìm kiếm thông tin về đường Điện Biên Phủ là chính xác. Tuy nhiên, tuyến đường được cho là Điện Biên Phủ trên bản đồ có tên khác. Đối với những người không quen thuộc với đường như tôi, điều này không ít khó khăn.Chí Anh, một sinh viên người Hà Nội hiện đang theo học tại TP.HCM, chia sẻ.

Ghi nhận của VietNamNet Tuyến đường Điện Biên Phủ tại TP.HCM đã được đổi tên thành Đường Võ Nguyên Giáp khi truy cập ứng dụng bản đồ của Google trên iOS, như đã thấy. Cả trang của Google Maps và ứng dụng bản đồ trên Android đều gặp sự cố sau tên đường nói trên.

Google Maps tự đổi tên đường Điện Biên Phủ tại TP.HCM - 2

Do sự cố đổi tên đường của Google, nhiều người đã bị nhầm lẫn. (Ảnh: Vietnamnet)

Đường Điện Biên Phủ không đổi tên thành Võ Nguyên Giáp, đại diện Sở GTVT TP.HCM cho biết.

'Thành phố không đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc đổi tên đường này; đây là do Google Maps tự động thay đổi tên đường trên bản đồ của mình.vị đại diện thông tin. vị đại diện thông tin.

Theo đại diện truyền thông của Google tại Việt Nam, công ty đã nhận được phản ứng từ khách hàng và đang điều tra kỹ lưỡng hơn.

(Nguồn: Vietnamnet)

Những lợi ích và hạn chế của việc sử dụng lao động. Lao động có thể được hưởng lợi từ việc tăng lương, giảm thuế và các dịch vụ khác.

Súc động

Sáng tạo và Rủi ro. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Độc đáo và hấp dẫn. Độc đáo và hấp dẫn của tôi. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận