Loa cho rạp chiếu phim gia đình, công nghệ Dolby Atmos

Loa cho rạp chiếu phim gia đình, công nghệ Dolby Atmos

Polk Monitor XT Series, Monitor XT Series , loa bookshelf

Loa cho rạp chiếu phim gia đình, công nghệ Dolby Atmos là một phần của Polk Monitor XT Series.

Loa Monitor XT SeriesCó hai loa cột, hai loa trung tâm với một mẫu thiết kế mỏng và một mẫu loa full-size, hai loa bookshelf, một loa subwoofer và cuối cùng là một module surround 12 inch cho âm thanh Atmos. Tất cả các mẫu Monitor XT đều có màu Midnight Black và được cung cấp trên toàn thế giới.

Một điểm quan trọng cần lưu ý là người dùng có thể chọn loaMonitor XT Seriesphù hợp với không gian và ngân sách, hệ thống rạp chiếu phim gia đình hoặc âm thanh hi-fi có thể được chế tạo theo sở thích của bạn. Hơn nữa, loa Monitor XT Series đều được chế tạo để kết hợp hài âm sắc, giúp việc phối ghép loa theo sở thích trở nên đơn giản hơn. Chúng cũng được chế tạo để kết hợp với nhiều loại khuếch đại và bộ thu khác nhau, đặc biệt là những loại có thể tìm thấy.

Polk Monitor XT Series, Monitor XT Series , loa bookshelf

Mặc dù các mẫu loa Monitor XT Seriesđược tạo ra với sự cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng chi trả phù hợp, nhưngPolkđã mạnh tay trang bị công nghệ tiên tiến nhất của công ty cho tất cả các loa Monitor XT, bao gồm các loa tweeter vòm Terylene được chứng nhận về âm thanh hi-res có thể tái tạo âm thanh vượt qua 40kHz, mang đầy đủ chi tiết và sắc thái như ý đồ của nhà sản xuất nhạc.


XEM THÊM: Ghé thăm 7 mẫu loa QX MK II thế hệ mới và Driver DiaDrive cải tiến


Các mẫu loa trầm cân bằng động kết hợp với bộ tản nhiệ thụ động XT60 và XT 70 đã được chứng minh là có thể tạo ra âm thanh mạnh mẽ với độ hài âm cực thấp.

Đối với các game thủ hoặc người yêu thích âm thanh của rạp chiếu phim thực tế, việc kết hợp mẫu MXT90 vào hệ thống XT20, XT60 hoặc XT70 bằng cách đặt loa sẽ mang đến khả năng tái tạo không gian đa chiều từ nội dung Dolby Atmos, DTS:X và Auro 3D. MXT90 cũng có thể được sử dụng làm kệ hoặc tường nếu cần thiết.

Polk Monitor XT Series, Monitor XT Series , loa bookshelf

Subwoofer Monitor Tọa lạc XT12là mẫu sub chuyên dụng duy nhất trong sê-ri này, được cấp nguồn XT12 và loa trầm dài 12 inch được hỗ trợ bởi bộ khuếch đại Class A / B 100W cho phép tái tạo dải âm trầm sâu tới 24Hz. Đầu vào RCA và LFE cấp dòng cũng hoạt động như các bộ thu AV tích hợp và tương thích với các dải âm trầm.Dolby Atmosvà DTS: X gần đây nhất. Bằng cách sử dụng các điều chỉnh phân tần, phân cực và âm lượng, người dùng có thể điều chỉnh hiệu suất của âm trầm phù hợp với không gian phòng.

Có hai chọn cho mẫu do hãng cung cấp. loa bookshelf: XT15 và XT20. Người dùng cũng có thể chọn mẫu loa trung tâm XT35 có thiết kế mono-size hoặc mẫu XT30 ngoại hình mỏng hơn.

Frank Sterns, chủ tịch Polk Audio, được cho biết như sau:Với 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các mẫu loa Polk Audio, Monitor XT Series mang đến cho tất cả người nghe cơ hội trải nghiệm âm thanh trầm rõ ràng, công suất cao., Ngoài ra Monitor XT là một lựa chọn hợp lý về hệ thống âm thanh chất lượng cao được cải thiện đáp ứng xu hướng người dùng vì âm thanh có độ phân giải cao đang trở thành tiêu chuẩn trên các dịch vụ phát nhạc và phim trực tuyến với công nghệ Dolby Atmos.

Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận