VinBase - chìa 'phổ cập' trợ lý ảo cho doanh nghiệp Việt

VinBase - chìa 'phổ cập' trợ lý ảo cho doanh nghiệp Việt

Để mang lại sự khác biệt trong trải nghiệm cho khách hàng, nhiều công ty quan trọng trên thế giới và ở Việt Nam đã sử dụng các trợ lý ảo thông minh trên đa kênh tương tác. VinBigData, thuộc Vingroup Group, đã giới thiệu nền tảng để phù hợp với xu hướng này.trí tuệ nhân tạoVinBase, một hệ thống nhận thức toàn diện, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tạo lập và quản lý trợ lý ảo dựa trên nhu cầu thực tế.

Khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ, với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau và một lượng thông tin khổng lồ hơn 3.500 terabyte, là những điểm nổi bật của VinBase. VinBase có các trợ lý ảo trên nhiều kênh giao tiếp khác nhau, bao gồm Trợ lý ảo kênh văn bản (VinBase Chatbot), Trợ lý ảo kênh tổng đài (VinBase Callbot) và Trợ lý ảo toàn diện cho doanh nghiệp (VinBase Virtual Assistant - Trợ lý ảo ViVi).

VinBase được thiết kế để sử dụng trongcông nghệCác phát minh gần đây nhất bao gồm công nghệ khử nhiễu (Denoiser), Xác định từ (Keyword Spotting) và Dịch máy (Machine Translation), sinh trắc học giọng nói (Voice Biometrics) và phân tích quan điểm (Sentiment Analysis).

Do đó, các trợ lý ảo được phát triển trên nền tảng VinBase không chỉ có thể nhận diện đơn ý định (một câu lệnh đơn giản chứa một yêu cầu) với độ chính xác trên 99% mà còn có thể nhận diện đa ý định (một số nhu cầu trong một câu lệnh) với độ chính xác lên tới hơn 85%. Ngoài ra, hệ thống có khả năng phân tích và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cảm xúc khách hàng (tích cực/tiêu cực/trung tính).

VinBase - chìa khóa 'phổ cập' trợ lý ảo cho doanh nghiệp Việt - 1

Về các trợ lý ảo VinBase, TS Nguyễn Kim Anh đã chia sẻ.

Đặc biệt, trợ lý ảo có thể nhận diện chính xác ba giọng vùng (Bắc - Trung - Nam) và đàm thoại tự nhiên, bốn giọng bao gồm nam - nữ miền Bắc và nam - nữ miền Nam, cũng như nhiều cảm xúc và phong cách đọc khác nhau.

Các nhà phát triển cần tiến hành nghiên cứu sâu rộng và chỉ đạo bởi các chuyên gia am hiểu sâu rộng về chính nguồn dữ liệu thuần Việt để đưa trợ lý ảo đến gần hơn với thực tiễn doanh nghiệp Việt.thị trườngViệt Nam. Nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức VinBase do VinBigData xây dựng sẽ mang lại những sản phẩm trợ lý ảo dành cho người Việt đúng nghĩa, có thể hiểu được tiếng Việt bất kể vùng miền và hội thoại tự nhiên như giao tiếp hàng ngày, với cơ sở dữ liệu lên tới hơn 30.000 giờ giọng nói đặc trưng của người Việt cùng hệ tri thức được xây dựng từ hơn 100 lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.”, Tiến sĩ Nguyễn Kim Anh, Giám đốc Khối Công nghệ Trợ lý ảo VinBigData, chia sẻ.

Các trợ lý ảo kênh thoại từ VinBase có thể được sử dụng trong các dịch vụ tự động nhận dạng và xác minh khách hàng ngoài việc hỗ trợ giao tiếp. Tính năng sinh trắc học giọng nói cho phép đăng ký định danh một khách hàng mới chỉ với 25 giây tín hiệu giọng nói và định danh khách hàng trong hệ thống đã đăng ký với chỉ 5 giây tín hiệu. Đây được coi là những đặc điểm giúp khách hàng ghi lại những điểm nhấn đầu tiên trong hành trình trải nghiệm hàng hóa hoặc dịch vụ.

Tạo chiến lược kinh doanh thông minh và tự động hóa

Tích hợp trợ lý ảo vào các kênh hội thoại của công ty không chỉ là một bước đột phá trong việc nâng cao chất lượng tương tác và trải nghiệm của khách hàng mà còn là một thành phần quan trọng trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh thông minh cho công ty.

Chẳng hạn, với kênh tổng đài, các trợ lý ảo sẽ thực hiện các cuộc gọi để triển khai chiến dịch marketing tự động, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ hoặc các ưu đãi dành cho khách hàng. Sau đó, thông qua đàm thoại, trợ lý ảo có thể giúp bạn định vị các mặt hàng bạn định mua, chuyển tiếp cuộc gọi đến đúng người chăm sóc khách hàng cần thiết hoặc thậm chí giúp bạn lập danh sách khách hàng tiềm năng.

VinBase - chìa khóa 'phổ cập' trợ lý ảo cho doanh nghiệp Việt - 2

Lợi ích của nền tảng trí tuệ nhân tạo VinBase đa nhận thức.

Ứng dụng trợ lý ảo kênh văn bản VinBase Chatbot, cùng với kênh tổng đài, có khả năng đặc biệt trong việc tự động ghi nhớ lịch sử tìm kiếm, phân tích phản hồi và đưa ra gợi ý theo sở thích, đồng thời gửi thông tin cần thiết. Điều này giúp việc triển khai chiến dịch cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của công ty trở nên đơn giản hơn.

Các trợ lý ảo do VinBigData phát triển có thể triển khai đồng bộ, tích hợp đa kênh, chỉ cần thông qua nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức VinBase, giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa các ưu điểm nêu trên tại một hệ thống duy nhất.”, TS. Nguyễn Kim Anh bổ sung.

Trên thực tế, VinBase đã sử dụng các trợ lý ảo trong nhiều lĩnh vực khác nhau để phục vụ hàng triệu người Việt, bao gồm trợ lý ảo VinFast trên các dòng xe VF e34 và VF 8, cũng như trợ lý ảo Vinhomes hỗ trợ cư dân và khách hàng truy vấn các thông tin tiện ích nơi ở.

VinBigData gần đây đã hợp tác với Ngân hàng Á Châu (ACB) để giới thiệu trợ lý ảo AI Bot thế hệ mới tích hợp trên trang web, phục vụ hàng triệu khách hàng của ACB nhận thông tin về ưu đãi mới, thông báo các khoản vay hoặc gửi, xác định vị trí chi nhánh/cây ATM gần nhất và cung cấp các dịch vụ tài chính khác.

Doanh nghiệp được cho là sẽ nhận được thông tin quan trọng từ việc thu thập dữ liệu về phản hồi của khách hàng thông qua các trợ lý ảo thông qua phân tích, phân tích và đồng bộ, làm cơ sở cho việc dự đoán hành vi và thị hiếu của khách hàng. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra các chiến lược kinh doanh đột phá, đẩy nhanh tỷ lệ chuyển đổi và tăng cường cạnh tranh trên thị trường.

Bảo Anh

Những lợi ích và hạn chế của việc sử dụng lao động. Lao động có thể được hưởng lợi từ việc tăng lương, giảm thuế và các dịch vụ khác.

Súc động

Sáng tạo và Rủi ro. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Độc đáo và hấp dẫn. Độc đáo và hấp dẫn của tôi. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận