Loa uy lực nhất dòng X series có thể được tìm thấy với Sony SRS-XV900.

Loa uy lực nhất dòng X series có thể được tìm thấy với Sony SRS-XV900.

SRS-XV900, theo Sony Electronics Việt Nam, là loa bluetooth tiệc tùng đa năng với âm thanh lớn và uy lực nhất từ trước đến nay trong dòng loa X series.

Sony SRS-XV900 mẫu loa uy lực nhất dòng X seriesSony SRS-XV900 mẫu loa uy lực nhất dòng X series

SRS-XV900 mang đến trải nghiệm âm thanh đầy hứng khởi cho người yêu âm nhạc bên cạnh việc tiếp tục thể hiện tinh thần "LIVE LIFE LOUD" - "tận hưởng trọn vẹn cuộc sống". Mẫu loa dòng X mới nhất với âm sắc rõ ràng, sống động giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. Màng loa X-Balanced phủ gần như tối đa hóa diện tích bề mặt để có thể lấp đầy không gian bằng âm nhạc, giúp tăng áp suất và giảm méo âm thanh. Công nghệ Jet Bass Booster mang đến âm trầm mạnh mẽ, sâu và uy lực. Sáu loa tweeter ở phía trước, cạnh và phía sau lan toả âm cao ra khắp mọi hướng cùng với giải trung tần có khả năng tái tạo chất giọng một cách tuyệt vời.

Sony SRS-XV900 mẫu loa uy lực nhất dòng X seriesSony SRS-XV900 mẫu loa uy lực nhất dòng X series

Chưa bao giờ đơn giản đến thế để sử dụng loa màn hình cảm ứng để điều khiển. Người dùng có thể sử dụng một cú chạm để thay đổi tính năng, thông số và đèn tại đây. Chỉ cần cắm micro và chọn bài hát để hát karaoke. Bạn có thể sử dụng loa như một bộ âm-ly bằng cách cắm hai ngõ vào âm thanh (micro và ghi-ta). Không dừng lại ở đó, tính năng Double Tracking, được sử dụng bởi ứng dụng di động Fiestable, sẽ cải thiện chất lượng giọng hát của bạn.

Đáng chú ý, SRS-XV900 có thể được sử dụng với các ứng dụng Sony | Music Center và Fiestable. Bạn có thể chọn danh sách phát, gợi ý bài tiếp theo, hiệu ứng ánh sáng và chế độ âm thanh bằng cách sử dụng Sony | Music Center. Các tính năng karaoke như Voice Changer (thay đổi giọng hát) và Echo (điều chỉnh tiếng vang) được cung cấp bởi Fiestable, ngoài DJ control cho phép bổ sung hiệu ứng âm thanh. Fiestable cho phép bạn sử dụng các tính năng hấp dẫn để tạo bầu không khí tiệc tùng đỉnh cao, chẳng hạn như tạo danh sách phát nhạc tiệc tùng.

Sony SRS-XV900 mẫu loa uy lực nhất dòng X series

Bạn cũng có thể tận hưởng âm nhạc như thể bạn đang nghe trực tiếp tại sự kiện với dòng loa mới của Sony. Chế độ LIVE SOUND cho phép bạn tái tạo lại bầu không khí và trải nghiệm những khoảnh khắc, cảm xúc chân thực từ màn trình diễn ca khúc mà bạn yêu thích.

Loa có thể được di chuyển bất cứ đâu, đến bất kỳ bữa tiệc nào mà bạn muốn bằng tay nắm và bánh xe. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc và những buổi tiệc không bị gián đoạn với thời lượng pin lên đến 25 giờ của SRS-XV900.

Sony SRS-XV900 mẫu loa uy lực nhất dòng X series

Để mang đến trải nghiệm buổi tiệc siêu lớn, siêu chất lượng, Bluetooth® cho phép bạn kết hợp tới 100 dòng loa Bluetooth®.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, TV Sound Booster, một tính năng độc quyền của Sony, sẽ cải thiện chất lượng âm thanh của TV. Khi điều này đến, âm trầm sâu và âm cao trung thực từ SRS-XV900 sẽ lấp đầy căn phòng và cải thiện chất lượng âm thanh cho TV của bạn, mang đến trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất có thể.

Sony SRS-XV900 mẫu loa uy lực nhất dòng X series

Vào ngày 5/12, Sony SRS-XV900 đã được bán với giá 23.490.000 đồng. SRS-XV900 sẽ tặng bạn một bộ micro karaoke trị giá 2.500.000 đồng khi mua trong khoảng thời gian từ 5/12/2022 đến hết 23/1/2023.

Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận