Tình báo Ukraine: Sân bay duy nhất của Nga đang 'nguy kịch'

Tình báo Ukraine: Sân bay duy nhất của Nga đang 'nguy kịch'

Tàu Đô đốc Kuznetsov, hàng không mẫu hạm duy nhất của Nga, đang ở trong tình trạng tồi tệ, Cơ quan Tình báo Quốc phòng Ukraine cho biết. Để tái trang bị, nó phải ngừng hoạt động và được đặt tại Nhà máy đóng tàu thứ 35 ở Murmansk, Nga.

Theo Trang Defense Intelligence, người Nga đã chọn di chuyển con tàu từ ụ tàu đến một trong những bến tàu của nhà máy sửa chữa tàu để tiếp tục công việc sửa chữa.

Tình báo Ukraine: Tàu sân bay duy nhất của Nga đang 'nguy kịch' - 1

Nếu được triển khai, tàu Đô đốc Kuznetsov, hàng không mẫu hạm duy nhất của Nga, bị hư hại nghiêm trọng, có thể chìm hoặc lật. (Ảnh: odessajournal)

Tuy nhiên, chiếc tàu sân bay đã không thể tự di chuyển. Một số tàu kéo được sử dụng trong nỗ lực di chuyển tàu, nhưng chúng không thể thực hiện được do tình trạng nguy cấp của thân tàu.

Các thợ sửa chữa tàu đã cảnh báo quân đội rằng tình trạng của tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov không cho phép nó được hạ do khả năng cao là nó sẽ bị chìm hoặc lật.

Người ta đã phát hiện ra rằng các cấu trúc kim loại bên dưới boong thứ ba của con tàu đã bị ăn mòn đáng kể trong quá trình kiểm tra. Nước bùn lấp đầy hầm hàng khiến không thể nhìn thấy toàn bộ con tàu từ bên trong.

Defense Intelligence cho biết các quan chức của Nhà máy sửa chữa tàu số 35 và Bộ chỉ huy hạm đội phương Bắc của Nga đang cố gắng đổ lỗi cho nhau về tình trạng của tàu.

Nhà máy đóng tàu đã bị Bộ Chỉ huy hạm đội phương Bắc phạt 1,5 triệu rúp (khoảng 2,1 triệu USD) vì "lỡ thời hạn sửa chữa và vi phạm hợp đồng".

Trong khi đó, ban quản lý của nhà máy đã viết một bức thư rằng lỗi của họ không phải là do tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov gặp trục trặc. Có khả năng người quản lý sửa chữa, đại diện quân đội của nhà máy, người giám sát dự án, sẽ bị buộc tội.

Cơ quan Tình báo Quốc phòng Ukraine cho biết không thể xác định chính xác ai đã quyết định di chuyển con tàu và cũng không có bất kỳ chi tiết nào về thời hạn để hoàn thành việc sửa chữa Đô đốc Kuznetsov và đưa nó trở lại hoạt động.

Bộ Quốc phòng Nga chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về tình trạng của tàu.

Đô đốc Kuznetsov là tàu sân bay duy nhất của Hải quân Nga, cũng như soái hạm của Hải quân Nga và Hạm đội phương Bắc.

Một sự cố hạ tàu Đô đốc Kuznetsov đã được báo cáo vào năm 2018, đây là lần đầu tiên xảy ra.

hoạn tàu đã xảy ra trên đó vào năm 2019 do sửa chữa. Việc sửa chữa dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2024 và giao cho Hải quân Nga vào thời điểm đó.

(Được hỗ trợ bởi Báo Tin tức/Defense Intelligence)

Những lợi ích và hạn chế của việc sử dụng lao động. Lao động có thể được hưởng lợi từ việc tăng lương, giảm thuế và các dịch vụ khác.

Súc động

Sáng tạo và Rủi ro. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Độc đáo và hấp dẫn. Độc đáo và hấp dẫn của tôi. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận