Thực hiện ngay điều này nếu iPhone của bạn bị vào nước!

Thực hiện ngay điều này nếu iPhone của bạn bị vào nước!

IP67 là chỉ số chống bụi, chống nước mà Apple đã cung cấp cho chúng ta từ dòng iPhone 7 trở lên và IP68 là chỉ số IP68 cho dòng iPhone XS trở lên. Apple thậm chí từng bị kiện vì quảng cáo sai sự thật về khả năng chống nước của iPhone vì chỉ được khuyến cáo là "kháng nước" chứ không phải "chống nước", mặc dù thực tế là iPhone được khuyến cáo là "kháng nước".

Nếu iPhone của bạn bị vào nước, hãy làm ngay điều này! - Ảnh 1.

iPhone hiện đang có nguy cơ bị ướt mưa khá cao do thời tiết mưa nắng thất thường. Loa là nơi bị ướt nhiều nhất trên sản phẩm vì nó có khả năng kháng nước nhưng việc nước lọt vào sẽ dẫn đến tình trạng bị rè, nghẹt loa rất khó chịu.

Vì vậy, bạn có thể sử dụng các bước được liệt kê bên dưới để hỗ trợ iPhone tự đẩy nước ra khỏi loa nếu xảy ra trường hợp ngâm nước.

Water Eject là một loại shortcut. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ tốt hơn chiếc iPhone của mình.

Bước đầu tiên là mở ứng dụng Shortcuts trên iPhone, sau đótải vềPhím tắt Water Eject và chọn Thêm phím tắt không đáng tin cậy.

Nếu iPhone của bạn bị vào nước, hãy làm ngay điều này! - Ảnh 2.

Để bắt đầu đẩy nước ra khỏi iPhone của bạn, hãy chọn Begin Water Ejection sau khi thêm Water Eject vào Phím tắt của tôi.

Nếu iPhone của bạn bị vào nước, hãy làm ngay điều này! - Ảnh 3.

Khi hoàn thành, máy sẽ rung lên và tăng max loa lên khi thực hiện, và khi hoàn thành, máy sẽ hiển thị thông báo đã hoàn thành.

Nếu iPhone của bạn bị vào nước, hãy làm ngay điều này! - Ảnh 4.

Shortcuts sẽ giảm âm lượng của thiết bị xuống 50% sau khi hoàn thành và gửi thông báo hoàn thành cho người dùng. Tính năng này sẽ cho phép loại bỏ nước khỏi loa iPhone bằng âm thanh tần số rất thấp.

Nếu iPhone của bạn bị vào nước, hãy làm ngay điều này! - Ảnh 5.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận