Lenovo AMD hiện có sẵn với giá chỉ 12 triệu đồng tại FPT Shop, đơn vị độc quyền phân phối thiết bị này.

Lenovo AMD hiện có sẵn với giá chỉ 12 triệu đồng tại FPT Shop, đơn vị độc quyền phân phối thiết bị này.

Đây là một trong những chiếc laptop đầu tiên được bán ở thị trường Việt Nam với bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 Series. FPT Shop cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp bán hàng này độc quyền, đặc biệt:

  • Khi mua Lenovo IdeaPad 15AMN 7, bạn sẽ nhận ngay lì xì 1.000.000 đồng và giá trị thực tế của bạn chỉ còn 12.490.000 đồng.
  • Nhận thêm nhiều quà tặng hữu ích, chẳng hạn như balo laptop!
  • Mua hàng gia dụng trị giá 19.000.000 đồng có cơ hội trúng thưởng;
  • Khi mua máy in, bạn sẽ nhận được phiếu mua hàng 200.000 đồng bổ sung;
  • Khi thanh toán qua VNPAY-QR, chi phí sẽ tăng thêm 300.000 đồng.

FPT Shop độc quyền phân phối laptop Lenovo AMD với giá chỉ hơn 12 triệu đồng

Khi mua Lenovo IdeaPad 15AMN 7, FPT Shop lì xì 1.000.000 đồng với giá chỉ 12.490.000 đồng.

ĐánhGiá này là một trong những lựa chọn tốt nhất cho mùa mua sắm cuối năm, đặc biệt là dòng laptop phân khúc dưới 15 triệu đồng.ông Hoàng Văn Dũng, Giám đốc ngành hàng laptop và máy tính xách tay. Giám đốc ngành hàng laptop và máy tính xách tay. FPT Shop chia sẻ:'Nhận thấy nhu cầu mua sắm laptop chiếm tỷ trọng cao hơn', đặc biệt là những người có thu nhập dưới 15 triệu đồngVì FPT Shop đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác là Lenovo và AMD để tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với tất cả các yêu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi đã chủ động làm việc với họ.

Ông Dũng nói thêm:'Mẫu laptop 15AMN7 và Lenovo IdeaPad 1 15AMN7hiện đang được cung cấp cho người dùng tại Việt Nam và có bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 series mới nhất.Tôi tin rằng sản phẩm này sẽ là bước đột phá và thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ của người tiêu dùng về hiệu năng của một chiếc laptop tầm trung. Vì sản phẩm được trang bị chip đã được cải tiến đáng kể, vừa có tốc độ xung nhịp cao hơn, vừa tiết kiệm điện năng hơn so với các thế hệ trước và có mức giá vô cùng ưu đãi chỉ hơn 12 triệu đồng khi mua tại FPT Shop, sản phẩm này.

FPT Shop độc quyền phân phối laptop Lenovo AMD với giá chỉ hơn 12 triệu đồng

Màn hình 15,6 inch với độ phân giải Full HD sắc nét và thiết kế mỏng-gọn-nhẹ là điểm nhấn của Lenovo IdeaPad 1 15AMN7.

Được biết, laptop 15AMN7 và Lenovo IdeaPad 1 15AMN7Ryzen 5 7520U, bộ vi xử lý Ryzen 5 7520U thế hệ thứ 7000 series mới nhất từ nhà AMD, mang đến tốc độ nhanh vượt trội và khả năng đa nhiệm hiệu quả, không chỉ mỏng-gọn-nhẹ đậm chất văn phòng mà còn mang trên mình sức mạnh. Với tốc độ xung nhịp cơ bản 2.8 GHz và tốc độ Turbo lên đến 4.3 GHz, Ryzen 5 7520U tích hợp 4 nhân 8 luồng. Bộ nhớ SSD 521GB, cho tốc độ khởi động/tắt máy và sao chép dữ liệu cực nhanh, đi kèm với tốc độ RAM hấp dẫn. Tốc độ này cho phép xử lý nhanh các tác vụ văn phòng và các chương trình học sinh, sinh viên thường xuyên.

Ngoài ra, Thiết kế của dòng laptop này cũng rất ấn tượng với màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD sắc nét và chỉ mỏng 17,9mm, trọng lượng nhẹ 1,58kg và màu sắc xám bạc thời thượng. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm chiếc laptop có hiệu năng ấn tượng, thiết kế thời trang và mức giá rẻ thì laptop 15AMN7 và Lenovo IdeaPad 1 15AMN7là một lựa chọn rất phù hợp.

FPT Shop độc quyền phân phối laptop Lenovo AMD với giá chỉ hơn 12 triệu đồng

Từ nay đến ngày 31/12, FPT Shop đang cung cấp chương trình "Tuần lễ laptop Lenovo", giảm giá lên tới 20% và tặng thêm 1 năm bảo hành cho học sinh, sinh viên. Với sự trợ giúp của gói bảo hành này, thời gian bảo hành của bạn có thể kéo dài đến ba năm để bạn yên tâm hơn khi sử dụng và bạn có thể cắt giảm một phần chi phí khi chẳng may laptop gặp sự cố.

Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận