Vào cuối tuần này, Youtube sẽ ra mắt trang web dành cho trẻ em của mình.

Vào cuối tuần này, Youtube sẽ ra mắt trang web dành cho trẻ em của mình.

Doanh nghiệp đã chuẩn bị cho việc FTC sẽ yêu cầu thực hiện cổng tuổi trên trang web của mình và chuyển hướng trẻ em dưới 13 tuổi đến một trải nghiệm thân thiện với trẻ em bằng cách đưa YouTube Kids lên web.

Ngoài ra, YouTube Kids đang có một bộ lọc mới cho phép các bậc cha mẹ sắp xếp nội dung phù hợp với trẻ mẫu giáo. Cảnh sát Android lần đầu tiên được thông báo về các diễn đàn Trợ giúp trên YouTube thông qua các thông báo được công bố.

Không rõ liệu YouTube có cố tình giữ cho những điều chỉnh này không khiến khán giả (hoặc các nhà báo) chú ý hơn hay không bằng cách đăng các bài đăng lên diễn đàn thay vì blog chính thức của YouTube. (Công ty nói với chúng tôi rằng nó xuất bản rất nhiều tin tức trên trang diễn đàn.) Vâng, tôi hiểu điều đó, nhưng với sự ra đời của một thuận FTC, có vẻ như đây là một sự kiện kỳ lạ đối với một thông báo quan trọng như vậy.)

Đáng chú ý là Susan Wojcicki, Giám đốc điều hành YouTube, đã đăng cập nhật hàng quý của mình cho những người tạo YouTube vào cùng thời điểm với tin tức được công bố.

Bản cập nhật kêu gọi những người sáng tạo tiếp tục chú ý đến những gì YouTube đang cung cấp và cộng đồng của nó. Tuy nhiên, tên lửa của cô ấy chỉ thảo luận về giá trị của việc trở thành một nền tảng mở trong quý này và không bao gồm bất cứ điều gì về nội dung của trẻ em hoặc cuộc điều tra của cơ quan quản lý Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, đó là phản ứng thích hợp của các bậc cha mẹ khi cho con cái họ xem video trên YouTube, và đó cũng là nơi YouTube được khẳng định. Trẻ em có thể dễ dàng vấp ngã khi nội dung quá trưởng thành, gây tranh cãi, đáng ghét, rìa hoặc khó chịu vì hầu hết mọi thứ đều có bản chất.

Mặc dù Ứng dụng YouTube Kids nhằm mục đích mang đến một điểm đến an toàn hơn, nhưng YouTube không xem xét kỹ lưỡng từng video để tìm đường đến đó. Điều đó đã dẫn đến nội dung không phù hợp và đáng lo ngại trượt qua các vết nứt trong nhiều tình huống và làm xói mòn lòng tin của cha mẹ.

Công ty đã giới thiệu khả năng cho phụ huynh đưa vào danh sách video hoặc kênh cụ thể trong ứng dụng Kids vào mùa thu năm ngoái do nhiều phụ huynh không nghĩ rằng thuật toán của YouTube Kids có thể lọc nội dung một cách hiệu quả. Đối với người dùng lớn tuổi trên YouTube từ 8 đến 12 tuổi, nó cũng cung cấp khả năng chỉnh nội dung của ứng dụng. Điều này đã tăng cường nội dung của các trò chơi và video âm nhạc.

Bây giờ, YouTube sẽ chia thành hai phần bộ lọc Young Young cấp độ nội dung, trước đây là 8 và thấp hơn. Trẻ còn trẻ tuổi hiện đang được sử dụng cho trẻ em từ 5 đến 7 tuổi, trong khi bộ lọc Pres Pres Pres Presect mới dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở xuống. Theo YouTube, các video thúc đẩy sự sáng tạo, vui tươi, học hỏi và khám phá của YouTube sẽ là trọng tâm chính trong tương lai.

Mặc dù YouTube đã xác nhận với TechCrunch rằng thông báo diễn đàn của họ là chính xác, nhưng công ty không thể xác định khi nào phiên bản web YouTube Kids sẽ được cung cấp.

Những sửa đổi đối với YouTube Kids rất đáng chú ý vì chúng cho thấy rằng YouTube đang thực hiện mọi thứ trước khi có thông báo thanh toán FTC và sẽ ảnh hưởng đến cách công ty quản lý nội dung dành cho trẻ em và trẻ nhỏ trong tương lai.

Vì Musical.ly (TikTok) đã ra mắt vào đầu năm nay, có thể FTC sẽ phạt YouTube vì vi phạm COPPA. Một báo cáo, trích dẫn các nguồn giấu tên, cho biết phương pháp xử lý YouTube của FTC đã được cải thiện và bao gồm các khoản tiền phạt trị giá hàng triệu USD.

Ngoài ra, YouTube có thể sẽ được yêu cầu thiết lập cổng tuổi trên trang web của mình và sử dụng các ứng dụng sẽ đưa người dưới 13 tuổi đến nền tảng YouTube Kids thay vì YouTube đích thực. Như đã được Bloomberg báo cáo, thuận giải quyết có thể yêu cầu YouTube ngừng nhắm mục tiêu quảng cáo trên các video dành cho trẻ em.

Có thể FTC sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về phán quyết của mình trước cuối tuần Lao động này, nhưng nó có thể làm như vậy trước hội thảo tháng 10 của nó, tập trung vào việc sửa đổi quy định COPPA - một sự kiện mà cơ quan quản lý đang tìm kiếm phản hồi về cách thức xử lý đúng các trang web như YouTube.

Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận