Phiên bản mạnh nhất từng được phát triển bởi Mitsubishi Outlander là phiên bản gần 300 mã lực, kết hợp cả xăng và điện.

Phiên bản mạnh nhất từng được phát triển bởi Mitsubishi Outlander là phiên bản gần 300 mã lực, kết hợp cả xăng và điện.

Dòng xe hiệu suất cao Ralliart, được Mitsubishi hồi sinh cách đây hai năm, rất có thể sẽ lấy nguyên bản từ Mitsubishi Outlander, cụ thể hơn là bản hybrid của dòng xe. Đây là dòng xe hiệu suất cao đầu tiên thuộc đội hình thương hiệu con Ralliart.

Tạp chí Best Car của Nhật Bản dự đoán rằng phiên bản Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart sẽ được bán vào năm sau. Ra mắt năm 2017, mẫu xe Vision Ralliart nguyên bản là một biến thể của mẫu Vision.

Nếu những tuyên bố nói trên là sự thật, Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart sẽ là dòng xe hiệu suất cao "hoàn chỉnh" đầu tiên của thương hiệu nói trên và là sự bổ sung đáng giá cho đội hình xe hiệu suất cao đã bị thương hiệu Nhật bỏ bê khá nhiều trong thời gian qua.

Khi mô tơ điện của Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart được tinh chỉnh công suất, tổng thông số của hệ thống sẽ tăng lên 286 mã lực, tăng 37,5 mã lực so với phiên bản gốc và chứng kiến một chút nâng cấp so với bản hybrid thông thường. Mô-men xoắn ban đầu của xe đạt mức khá tốt là 450Nm, nhưng không rõ liệu con số đó có được cải thiện theo tiêu chuẩn hay không.

Ralliart được gia cố khung gầm và sửa đổi hệ thống treo để mang đến trải nghiệm lái xe thể thao hoặc off-road tốt hơn ngoài bộ bodykit dành cho thể thao.

So với mức 36.500 USD của bản thường, giá Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart được dự đoán là bắt đầu ở mức 40.800 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận