Có vẻ như gần như tất cả các lựa chọn màu của iPhone 15 đã bị rò rỉ.

Có vẻ như gần như tất cả các lựa chọn màu của iPhone 15 đã bị rò rỉ.

Các trang tin công nghệ 9to5Mac và MacRumors gần đây đã làm rõ hơn về những gì người dùng có thể mong đợi từ các mẫu iPhone 15 Pro, chẳng hạn như Dynamic Island, viền màn hình mỏng hơn, cạnh bo tròn và cổng sạc USB-C.

Và ít giờ trước, 9to5Mac đã trích dẫn các nguồn tin riêng của mình rằng Apple đang thử nghiệm màu đỏ rực rỡ cho các mẫu iPhone 15 Pro sắp ra mắt. Nếu điều đó là đúng, đây sẽ là lần đầu tiên một chiếc iPhone Pro có sẵn lựa chọn màu đỏ rực rỡ cực kỳ sẫm.

Cụ thể, nguồn tin cho biết màu đỏ rực rỡ này có mã màu Hex (thập lục phân) là #410D0D (bao gồm 25,5% đỏ, 5,1% lục và 5,1% lam).

Gần như tất cả tùy chọn màu của iPhone 15 có thể đã bị rò rỉ? - Ảnh 1.

Màu mới của iPhone 15 Pro được thể hiện trong một bức ảnh dựng 3D từ 9to5Mac.

Apple đã cung cấp nhiều màu sắc khác nhau cho các điện thoại Pro của mình kể từ iPhone 11 Pro. Từ Midnight Green đến Pacific Blue, Azul Sierra, và bây giờ là Deep Purple, doanh nghiệp đã chuyển đổi.

Màu đỏ rực rỡ mới được rò rỉ rất thú vị vì cũng có tin đồn rằng Apple sẽ chuyển thiết kế vỏ thép không gỉ sang titan trên iPhone 15 Pro.

Sẽ thật thú vị nếu iPhone 11 Pro đi kèm với các màu "Graphite" (đen than chì), "Natural" (titan tự nhiên) và "Very Dark Red" (đỏ đậm) rất sẫm này, dựa trên việc Apple Watch bản titan hiện được sơn một lớp phủ màu đen ánh kim.

Ngoài ra, 9to5Mac đã đưa tin rằng Apple có thể đang thử nghiệm màu xanh nhạt và hồng cho các mẫu iPhone 15 sắp ra mắt. Và như vậy, rất có thể đây là tất cả các lựa chọn màu cho dòng iPhone 15:

iPhone 15 có sẵn Light Blue (Xanh Nhạt), Pink (Hồng), Midnight (Xanh Xám) và Starlight (Trắng Xám); (PRODUCT)RED (Đỏ).

Graphite, Natural và Dark Red là ba màu cho iPhone 15 Pro.

Vì Apple chưa thực hiện điều này trước đây, nên vẫn chưa rõ liệu họ có phủ vàng nhạt cho vỏ titan hay không. Tuy nhiên, có thể thấy rằng công ty đang tiến hành thử nghiệm trong phần còn lại của trang này cho đến khi lựa chọn màu nào sẽ được áp dụng cho các điện thoại hàng đầu tiếp theo của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận