4 tai nghe không dây đáng mua cho lễ Tình nhân với giá dưới 2 triệu đồng

4 tai nghe không dây đáng mua cho lễ Tình nhân với giá dưới 2 triệu đồng

Đồ họa: Thúy Hạnh.

Tại Việt Nam, thị trường tai nghe TWS đã trải qua sự phân chia đáng kể về phân khúc. Tai nghe cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng có giá trên 3 triệu đồng thường đi kèm với nhiều công nghệ mới và chất lượng hoàn thiện tốt. Ngược lại, tai nghe giá rẻ dưới 500.000 đồng đến từ các nhà sản xuất ít tên tuổi đến từ các nhà sản xuất khác ít tên tuổi.

Tuy nhiên, cạnh tranh trong phân khúc này ngày càng gay gắt do sự tham gia của ngày càng nhiều nhà sản xuất điện thoại trong hai năm trở lại đây vào thị trường TWS tầm trung.

Các sản phẩm TWS có giá dưới 2 triệu đồng nằm trong nhóm các mặt hàng có giá dưới 2 triệu đồng.ZingTrong dịp lễ Tình nhân 14/2 sắp tới, chúng tôi sẽ tặng bạn 4 mẫu tai nghe tuyệt vời có thể mua được, dựa trên các yêu cầu về giá cả, thời lượng pin và các tính năng đặc biệt, để sử dụng làm quà tặng trong năm.

  • Mức giá: Mức giá bán lẻ đề xuất cho tất cả các mặt hàng là từ 1 đến 2 triệu đồng.
  • Pin có thể được sử dụng liên tục với số lượng lớn hơn hai giờ với tai nghe và trên 15 giờ với hộp sạc, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.
  • Sở hữu các đặc điểm của nhóm tai nghe cao cấp, chẳng hạn như chống ồn chủ động, Bluetooth 5.2 trở lên hoặc khả năng tăng cường âm thanh từ môi trường xung quanh hoặc các tính năng khác.

tai nghe khong day re anh 1tai nghe khong day re anh 2

Samsung Galaxy Buds 2 và Buds
Từ 1,6 triệu đồng

tai nghe khong day re anh 3

Kể từ khi ra mắt vào tháng 8/2021 ở phân khúc tai nghe cao cấp, Galaxy Buds 2 đã giảm giá đáng kể và trở thành một lựa chọn phổ biến trong phân khúc TWS tầm trung.

Các sản phẩm của Samsung có những phẩm chất không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc tầm trung và có nguồn gốc từ phân khúc cao cấp cuối năm 2021.

TWS có pin 5 giờ với tai nghe và 20 giờ với hộp sạc, tổng thời lượng sử dụng lên tới hơn 25 giờ đồng hồ, mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn được sạc không dây.

Buds 2 có tai nghe có khả năng cách âm tốt hơn và tai nghe được thiết kế bám tai dạng in-ear. Các tính năng của sản phẩm bao gồm chống ồn chủ động (ANC), tăng cường âm thanh từ môi trường xung quanh (Ambient sound), cảm biến tự dừng và phát nhạc, chống nước IP2X và chống ồn (ANC).


tai nghe khong day re anh 4tai nghe khong day re anh 5

Huawei FreeBuds 5i
Từ 1,5 triệu đồng

tai nghe khong day re anh 6

Một sản phẩm mới của Huawei mang đến một thiết kế hộp sạc dạng quả trứng đặc biệt với lớp hoàn thiện xuất sắc và mang đến cảm giác đeo dễ dàng, thoải mái. FreeBuds 5i có tổng thời lượng sử dụng hơn 28 giờ đồng hồ với hộp sạc cho một lần sạc đầy và 7,5 giờ với tai nghe.

TWS này có Bluetooth 5.2, hỗ trợ ANC, Ambient sound, kết nối hai thiết bị cùng lúc và khả năng kháng nước IP54. Tai nghe có driver 10 mm cung cấp chất âm tốt trong tầm giá với chi phí hợp lý. Sản phẩm được đánh giá có chất âm trong trẻo, rõ ràng và kết hợp tốt với khả năng chống ồn chủ động ANC.

Cổng sạc Type-C, không hỗ trợ sạc không dây, được sử dụng trong các hộp sạc FreeBuds 5i. Điều khiển bằng cảm ứng chạm trên tai nghe có thể được mở rộng để thực hiện một số tác vụ khác trên điện thoại, chẳng hạn như chụp ảnh từ xa, ngoài việc điều khiển bằng cảm ứng chạm.


tai nghe khong day re anh 7tai nghe khong day re anh 8

Redmi Buds 4 Pro
Từ 1,5 triệu đồng

tai nghe khong day re anh 9

TWS có thời lượng pin vượt trội so với Redmi, lên tới 9 giờ với tai nghe và 36 giờ với hộp sạc. Sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc như ANC, Ambient sound, tích hợp 3 micro hỗ trợ chất lượng đàm thoại, khả năng kết nối nhanh, Bluetooth 5.3 và IP54 IP kháng nước và kháng nước.

Buds 4 Pro có lớp hoàn thiện tốt, thiết kế dạng in-ear giúp tăng khả năng cách âm. Tai nghe hỗ trợ tiêu chuẩn Hi-Res Audio Wireless cung cấp chất âm tốt với mức giá hợp lý.


tai nghe khong day re anh 10tai nghe khong day re anh 11

Oppo Enco Air 2 Pro
Từ 1,6 triệu đồng

tai nghe khong day re anh 12

Các sản phẩm Oppo nổi bật trong phân khúc với chế độ chơi game, giảm độ trễ giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi chơi các tựa game mobile dựa trên âm thanh để phản xạ.

ANC, chạm cảm ứng và Bluetooth 5.2 là một số tính năng tiên tiến mà Enco Air 2 Pro có đầy đủ. Đối với chất âm được đánh giá cao, sản phẩm có driver mạ titan 12,4 mm.

Cặp tai nghe có pin 7 giờ sử dụng liên tục và cùng một hộp sạc cho tổng thời gian sử dụng 28 giờ bằng cách sạc đầy.

Những câu chuyện ít được biết về tỷ phú công nghệ và những điều chưa biết về tỷ phú

Tủ sách Công nghệChúng tôi sẽ giới thiệu cho độc giả những cuốn sách hay nhất, đúc kết hàng trăm giờ chia sẻ của Steve Jobs, Elon Musk và những người khác. Chúng thường được bật mí và có những câu chuyện công nghệ hấp dẫn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận