Synnex FPT đã sẵn sàng để đạt được mục tiêu tỷ đô

Synnex FPT đã sẵn sàng để đạt được mục tiêu tỷ đô

Trong nửa đầu của Q4 năm nay, công ty dự kiến sẽ đạt mức doanh thu 1 tỷ USD lần đầu tiên trong lịch sử. Dự đoán này dựa trên lợi nhuận đạt gần 60% trong nửa đầu năm 2022 và tăng trưởng doanh thu gần 40%. Chủ tịch và TGĐ Synnex FPT Lê Vĩnh Thành đã đưa ra nhận định.

 

Synnex FPT

Với mục tiêu doanh thu hàng triệu đô la, Synnex FPT đã được biết đến là nhà phân phối lớn nhất trong lĩnh vực sản phẩm và giải pháp CNTT và đã mở rộng các lĩnh vực mới như thực phẩm chức năng, thiết bị y tế và Smart B2B. Synnex FPT đã làm việc không ngừng nghỉ để mở rộng hoạt động kinh doanh, hạ tầng logistic và kho vận tiên tiến, cũng như hệ thống quản trị phân phối số hóa (DDP) đang được đầu tư và phát triển.

Synnex FPT đã đạt tiến độ tốt vào cuối năm 2021, với tỷ lệ tăng trưởng doanh thu 55% và lợi nhuận 112%, bất chấp sự suy giảm nghiêm trọng của Covid-19 trong tất cả các lĩnh vực, đây là bước đệm tạo đà tăng trưởng cho năm 2022.

Với mức tăng trưởng lợi nhuận 108% tính đến hết Q1 năm nay, Synnex FPT đã đạt mức tăng trưởng tốt nhất từ trước đến nay. Kết quả thuận lợi của việc mở rộng thị trường và quan hệ hợp tác với các đối tác mới là đáng khích lệ. Synnex FPT đã ký kết hợp tác với một số công ty công nghệ quan trọng, bao gồm Dynabook, Synology, Rosenberger, Logitech, Apacer và OWC, ngay sau sự kiện công bố chính thức phân phối điện thoại Xiaomi.

 

Ông Lê Vĩnh Thành (Chủ tịch & TGĐ Synnex FPT) đã ký kết hợp tác với Xiaomi vào ngày 20 tháng 10 tại

Các đối tác đã ghi nhận những đóng góp của nhà phân phối với tư cách là đại diện số 1 tại Việt Nam, bao gồm sự tăng trưởng ấn tượng, việc mở rộng kênh phân phối và đội ngũ kinh doanh dày dặn kinh nghiệm.

Nhiều giải thưởng danh giá từ Synnex FPT đã được trao, bao gồm Nhà phân phối xuất sắc nhất, Nhà phân phối tăng trưởng tốt nhất, Nhà phân phối tăng trưởng tốt nhất, từ các đối tác truyền thống lâu năm như Intel, Dell, HP, Lenovo, Western Digital... Nỗ lực của Synnex FPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện trải nghiệm khách hàng đã mang lại nhiều giải thưởng danh giá.

Synnex FPT đã nhận được giải thưởng Nhà phân phối tốt nhất FY21 từ Dell Technologies và Synnex FPT đã nhận được giải thưởng này.

Synnex FPT, một công ty liên kết thuộc tập đoàn FPT, hiện đang nắm giữ tới 50% thị phần phân phối của nhiều đối tác quan trọng trên thị trường Việt Nam. Synnex FPT đã đưa hàng triệu sản phẩm và giải pháp công nghệ chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam sau gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối tại thị trường trong nước. Một chuỗi cung ứng hàng hóa hoàn hảo được đảm bảo bởi hệ thống kênh rộng lớn hơn 3,800 đại lý và 8,000 điểm bán, các chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hóa toàn diện của Synnex FPT.

Tìm hiểu thêm tại:Synnex FPT

Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận