Sẽ sớm chính thức ra mắt Yamaha YZF-R7 hoàn toàn mới.

Sẽ sớm chính thức ra mắt Yamaha YZF-R7 hoàn toàn mới.

Mẫu Yamaha YZF-R7 2021 được cho là mẫu xe mới mà Yamaha Nhật Bản đã đăng tải gần đây. Những bức ảnh về chiếc Yamaha YZF-R7 gần đây đã bị rò rỉ trên trang web Nieuwsmotor của Hà Lan và được chia sẻ rộng rãi trên internet.


Hình ảnh Yamaha YZF-R7 rò rỉ gần ngày ra mắt.

Dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy Yamaha YZF-R7 mới trông khá hấp dẫn với đường nét thiết kế sắc sảo và có vẻ ngoài hầm hố. Tương tự như mẫu mô tô đường phố Yamaha MT-07, nó cũng có cùng một động cơ và được xây dựng trên cùng một nền tảng. Đối với mẫu R7 sắp ra mắt, Yamaha sẽ có một số điều chỉnh.


Yamaha YZF-R7 có vẻ ngoài thể thao và hầm hố.

Yamaha YZF-R7, dựa trên naked MT-07, trông thể thao và sắc sảo hơn so với mẫu xe thế hệ trước. Đèn pha LED đơn, hai bên của đèn pha có đèn LED DRLs, bình xăng được thiết kế độc đáo, lỗ thông gió tích hợp bộ quây, yên xe tách rời, ống xả nhỏ gọn và phần đuôi xe được tối giản với các đường nét sắc cạnh.

Mẫu mô tô này dự kiến sẽ đi trên bánh xe hợp kim có thiết kế riêng, có bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số dự kiến, đèn LED để chiếu sáng và bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số.


Với đèn LED DRLs, Yamaha YZF-R7 sẽ có đèn pha đặt ở trung tâm.

Chiếc xe được trang bị phuộc ngược (USD) ở phía trước và hệ thống giảm xóc đơn ở phía sau, như những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy. Để xử lý tốt hơn trên các cung đường, R7 sẽ được trang bị phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, cũng như hệ thống chống bó phanh ABS.

Đối với động cơ, Yamaha YZF-R7 có nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ dung tích 689cc với công suất 73,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 67Nm.

Aprilia RS660 và Yamaha YZF-R7 sẽ cạnh tranh trực tiếp. Vào ngày 18-5, YZF-R7 sẽ được ra mắt.

Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận