Honda BR-V 2022, sẽ ra mắt tại Indonesia, có nhiều công nghệ hơn và giá thấp hơn so với Honda BR-V 2013 và 2014.

Honda BR-V 2022, sẽ ra mắt tại Indonesia, có nhiều công nghệ hơn và giá thấp hơn so với Honda BR-V 2013 và 2014.

dientungaynay Honda BR-V 2022

Thế hệ mới của Honda BR-Vsử dụng thiết kế lấy cảm hứng chủ yếu từ concept N7X. Mẫu SUV BR-V 2022 mới nhất của Honda được tạo ra để mang đến "sự thoải mái trong cabin và tính thực dụng của một chiếc MPV".

Mặc dù kiểu dáng mới của Honda BR-V mang lại cảm giác bề thế và rộng rãi hơn nhiều, nhưng Honda vẫn chưa tiết lộ kích thước thực tế của chiếc SUV. Honda BR-V được thiết kế gần như hoàn toàn bằng N7X, không có gì khác biệt ngoài trần xe và khung cửa sổ bên được làm thẳng để tạo khoảng trống thực tế hơn cho cabin phía sau t.Ngôn ngữ thiết kế mới nhất do Honda sản xuất là tiếng Hindi.

dientungaynay Honda BR-V 2022

Đầu xe Honda BR-V 2022Tản nhiệt cỡ lớn dạng thanh ngang với logo Honda đứng cao phía trên và thanh chrome nối liền đèn LED ban ngày 2 bên hình chữ L được đặt ở phía trên. Tản trước mới với hốc gió trung tâm hướng xuống, khung chống va đập và hốc đèn sương mù với khung chữ L ngược chạy quanh được đặt bên dưới một chút.

Hông xe Honda BR-VCụm đèn pha và hậu gần đây đã được kết hợp bằng một đường thẳng chạy ngang duy nhất. Đèn hậu có vẻ là đèn LED tiêu chuẩn. Đèn bên dưới được sắp xếp thành các cạnh nằm trong ốp nhựa đen nhám được sử dụng rộng rãi.

dientungaynay Honda BR-V 2022

La-zăng xe mới Honda BR-V mang thiết kế tông màu kép tương phản khá ấn tượng và sử dụng không lớn như bản concept nhưng vẫn nhỉnh hơn thế hệ cũ 1 inch.

Các nhà thiết kế Honda BR-V đã chuyển sang nội thất và lấy cảm hứng từ CR-V bản mới nhất, thể hiện qua hốc gió điều đặt cao ở trung tâm táp lô hoặc khung cửa 2 bên hàng ghế trước.

Màn hình TFT 4,2 inch trên cụm đồng hồ và màn trung tâm 7 inch được đặt trong phần viền đen bóng khá dày và được thiết kế để hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

dientungaynay Honda BR-V 2022

Cabin rộng rãi có bệ tỳ tay thiết kế lại, nhiều ngăn chứa đồ, túi sau ghế, ổ cắm điện 12V, 8 ngăn đựng chai nước, tấm che nắng tích hợp đèn và gương trang điểm. Các tính năng như Khởi động động cơ từ xa và Tự động đường đi đều có trong hệ thống hỗ trợ lái xe Honda Sensing, đây là một bộ.

Honda BR-V 2022, có sẵn dưới nắp ca-pô, sử dụng động cơ i-VTEC 1,5 lít với công suất 119 mã lực (89 kW / 121 PS) và mô-men xoắn 145 Nm (107 lb-ft).

Hộp số vô cấp CVT mới, được cho là sẽ tăng cường hiệu quả sử dụng nhiên liệu, sẽ mang lại sức mạnh cho bánh xe trước. Động cơ hybrid là lựa chọn duy nhất của Honda, điều này có thể nhằm mục đích duy trì mức giá hấp dẫn nhất.

dientungaynay Honda BR-V 2022

Trong khi các phiên bản cao cấp của Honda Sensing hỗ trợ người lái thông minh bổ sung nhiều tính năng đắt tiền như phanh khẩn cấp tự động, Cruise Control thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù và đèn pha thích ứng, Honda BR-V hiện mặc định trang bị 6 túi khí, cân bằng điện tử với tiêu chuẩn trang bị an toàn.

Hơn 255.000 chiếc Honda BR-V đã được bán ở Indonesia vào năm 2015, chiếm 30% doanh số xe ở nước này. Do đó, thế hệ mới đã được tạo ra và Indonesia là nơi nó sẽ được sản xuất.

Mặc dù Honda không công bố giá bán, nhưng hy vọng BR-V mới sẽ có giá tương đương vớimẫu xe sắp ra mắtvới giá khởi điểm là 239.500.000 Rupiah Indonesia (387 triệu đồng).

Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận