Người dùng Việt chỉ quan tâm đến Galaxy S23 Ultra

Người dùng Việt chỉ quan tâm đến Galaxy S23 Ultra

Mẫu máy nhận được nhiều đơn đặt cọc nhất tại các chuỗi bán lẻ là S23 Ultra. Ảnh: Thúy Hạnh.

Trong đó dòng máy S23 Ultra có số lượng đặt hàng cao nhất, với 4.000 đơn đặt hàng (đã thanh toán toàn bộ) và hơn 3.000 đơn đặt cọc (đặt cọc một triệu đồng) tính đến chiều ngày 17/2 tại FPT Shop.

Với tỷ lệ đặt hàng lên tới 87%, S23 Ultra là mẫu máy có tỷ lệ đặt hàng cao nhất. Ông Trần Xuân Nam, Giám đốc ngành hàng Samsung tại FPT Shop, cho biết khách hàng thường chọn phiên bản 256 GB của bộ nhớ.

Ngoài ra, vị này cho biết, tỷ lệ đặt hàng dòng S23 màu sắc được ưa chuộng trong năm nay đúng như dự đoán của chuỗi. Màu xanh lá hiện đang là màu máy nhận được nhiều đơn đặt hàng nhất.

S23 Ultra cũng được dự đoán sẽ nhận được lượng đặt hàng cao nhất, điều này đã được chứng minh trong nhiều năm gần đây khi các dòng Galaxy S ra mắt và mẫu cao cấp nhất với màu chủ đạo mới luôn chiếm tỷ trọng số một.

Tương tự như Di Động Việt, đại diện chuỗi này là bà Phùng Phương cho biết tính đến thời điểm hiện tại, lượng đặt trước Galaxy S23 series đã tăng gấp 1,5 lần so với thế hệ tiền nhiệm.

Hơn 80% người dùng của dòng Galaxy S23 đang tìm mua S23 Ultra, đây là phiên bản được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Phiên bản S23 Plus chiếm hơn 10% tiếp theo, tiếp theo là phiên bản thường và S23 Plus.

Màu xanh mới vẫn là lựa chọn phổ biến nhất, theo Phương. Bà Phương cho biết, hơn 52% khách hàng đã chọn phiên bản màu xanh lam, gần 19% đã chọn phiên bản màu đen, hơn 18% đã chọn phiên bản màu hồng và hơn 18% đã chọn phiên bản màu trắng.

Bộ nhớ 256 GB, chiếm hơn 72% tổng số người dùng, là phiên bản được nhiều người dùng lựa chọn nhất do chuỗi này chia sẻ (RAM 8 GB chiếm hơn 72% tổng số).

Tỷ lệ đặt hàng S23 Ultra và S23 Plus tại SamCenter lần lượt là 70% và 20% và 10%, tương ứng. Chuỗi này cũng nhận được sự chú ý đáng kể đối với xu hướng màu sắc mới đang trở nên phổ biến. Màu xanh chiếm 50%, tiếp theo là màu đen với 20%, màu tím và kem chiếm 30% và cuối cùng là màu đỏ với 20%.

Vào 19h ngày 17/2, ba mẫu máy thuộc dòng S23 series sẽ được giao cho khách đặt trước tại các nhà bán lẻ và siêu thị ở Việt Nam. Dựa trên tỷ lệ đặt hàng, các nhà bán lẻ đã nhận được trước một số lượng máy từ ngày 16/2.

Nếu dòng Galaxy S23 được kích hoạt sớm trước ngày mở bán, Samsung, không giống như Apple, có thể phạt tiền trên mỗi máy hoặc thậm chí cắt giảm nguồn cung cấp. Ngoài ra, vi phạm có thể bị cắt giảm ngân sách hỗ trợ quảng cáo hàng tháng bổ sung.

Cụ thể, nguồn tin củaZingChuỗi sẽ bị phạt 3 triệu đồng nếu kích hoạt trước các máy Galaxy S23. Nếu thiết bị là S23 Plus và S23 Ultra, tổng cộng sẽ bị phạt lần lượt là 4 triệu và 5 triệu đồng.

Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích từ Lee Kun Hee của Samsung

Cuốn sách cho thấyÔng Lee Kun Hee đã lãnh đạo Samsung trong một thời gian dài nhờ những lựa chọn chiến lược khôn ngoan và đúng đắn của mình. Sách cũng thảo luận về tinh thần và ý chí lao động, thái độ làm việc quyết liệt và phương pháp quản lý độc đáo của Lee Kun Hee.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận