Cơ hội mua Xiaomi Watch S1 Active với quà tặng 'khủng'

Cơ hội mua Xiaomi Watch S1 Active với quà tặng 'khủng'

Xiaomi Watch S1 Active có khung chắc chắn cho màn hình "all-on" AMOLED 1.43 inch nhờ thiết kế thể thao, năng động, nhiều màu sắc và khả năng biến cao nhằm tối đa hóa cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nó có viền kim loại đơn giản, tinh tế mà vẫn đảm bảo độ bền nhẹ.

Với hơn 200 thiết kế mặt đồng hồ, Xiaomi Watch S1 Active còn có sẵn dây đeo 3 màu mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn.tuỳ chỉnh gầnnhư vô tận để phù hợp với "chất riêng" của mình.

Người dùng Xiaomi Watch S1 Active có thể tự động chuyển sang chế độ thích hợp khi nhận ra sự thay đổi trong chuyển động của người dùng, chẳng hạn như khi đang đi bộ hoặc đang chạy, dù ở ngoài trời hay trên máy, đồng thời đi kèm với 117 chế độ tập thể dục và 19 chế độ chuyên nghiệp.

Người dùng Xiaomi Watch S1 Active luôn có được thông tin chuyên sâu về sức của họ để điều chỉnh khi cần thiết bằng cách thường xuyên cập nhật các chỉ số thể chất và sức của họ, chẳng hạn như độ bão oxy trong máu SpO2, chỉ số sức phụ nữ và theo dõi chất lượng giấc ngủ.

Để tạo sự thuận tiện hơn cho người dùng, Xiaomi Watch S1 Active cũng tương thích với các ứng dụng Strava và Apple Health.

Việc hỗ trợ các kết nối như hỗ trợ cuộc gọi Bluetooth, thanh toán qua Mastercard NFC và trợ lý giọng nói Alexa Alexa của Amazon là rất cần thiết.bên cạnh các tính năng như GPS băng tần kép, Xiaomi Watch S1 Active luôn được kết nối để tối đa hóa các tính năng.

Khi tập luyện, dù mưa hay nắng, Xiaomi Watch S1 Active sẽ luôn ở bên cạnh bạn nhờ khả năng chống nước 5ATM.

So với các sản phẩm cùng phân khúc, Xiaomi Watch S1 Active có khả năng hoạt động bền bỉ lên tới 12 ngày ở chế độ sử dụng thông thường hoặc tối đa 24 ngày ở chế độ tiết kiệm pin với tính năng sạc từ tính.

Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận