Video "mở hộp" ý tưởng Galaxy S23 Ultra

Video "mở hộp" ý tưởng Galaxy S23 Ultra

Giống như Apple, Samsung cũng có chu kỳ giới thiệu sản phẩm mới và dòng smartphone được mong đợi ra mắt đầu năm nay là dòngGalaxy S23.

Các nhà thiết kế của4RMD Dựa trên những chi tiết mới nhất về siêu phẩm này, chúng tôi vừa xuất bản video "mở hộp" mẫu Galaxy S23 Ultra.

Thiết kế màn hình "đục lỗ", viền cực mỏng" của Galaxy S23 Ultra sẽ không có nhiều khác biệt so với Galaxy S22 Ultra.

Cảm biến lấy nét trên Galaxy S22 Ultra sẽ không lồi lên như trên Galaxy S22 Ultra mà sẽ nằm chìm vào lưng sản phẩm, đây là điểm khác biệt khó nhận diện từ hình dáng bên ngoài được đồn đoán là camera tele cho khả năng zoom quang học 10x.

So với Galaxy S22 Ultra, Galaxy S23 Ultra sẽ có khung viền vuông vức hơn.

Các tin tức rò rỉ cho thấy rằng Galaxy S23 Ultra có những cải tiến đáng giá về cấu hình bên trong so với thiết kế ban đầu, mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế. Đầu tiên phải kể đến là chip Snapdragon 8 Gen 2 từ Qualcomm, thế hệ chip hỗ trợ tính năng nhắn tin qua vệ tinh Snapdragon Satellite. Tiếp theo là camera góc rộng 200MP, nâng cấp từ 108MP của người tiền nhiệm và có tên là 200MP. Bộ nhớ RAM 12GB, đi kèm với bộ nhớ lưu trữ 128/256/512GB và 1TB, và viên pin có thể có dung lượng 5.000mAh.

Tất nhiên, đây chỉ là những tin đồn, nhưng các Samfan sẽ sớm được thấy Galaxy S23 Ultra bằng xương bằng thịt và sự kiện Galaxy Unpacked cũng không xa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận