Sẽ ra mắt iPad gập đầu tiên vào năm 2024

Sẽ ra mắt iPad gập đầu tiên vào năm 2024

Nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo của TF International Securities dự đoán rằng Apple sẽ giới thiệu một chiếc iPad có thể gập lại với chân đế bằng sợi cacbon vào khoảng năm sau, nhưng ông Kuo không cho biết thời điểm cụ thể.

Vào năm 2024, Apple có thể tung mẫu iPad gập đầu tiên. MacRumors

Ông Kuo cho biết, dựa trên các kế hoạch phát triển iPad của Apple,AppleSẽ không giới thiệu iPad mới vào năm 2023.

Ông Kuo dự đoán rằng sẽ không có iPad mới trong vòng 9–12 tháng tới.

Ông cũng dự đoán doanh số iPad sẽ giảm từ 10-15% trong năm 2023.

Tuy nhiên, nhà phân tích này cũng hy vọng rằng mẫu iPad có thể gập lại được công bố vào năm 2024 sẽ "vực dậy doanh số bán hàng và cải thiện danh mục sản phẩm" cho Táo khuyết.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện dự đoán rằng Apple sẽ giới thiệu iPad màn hình gập. Theo một nghiên cứu được thực hiện vào tháng 10/2022 bởi các nhà phân tích của CCS Insight, Apple có kế hoạch giới thiệu dòng iPad vào năm 2022.iPad‌‌Có thể gập lại vào năm 2024 như một bước chuyển trước khi áp dụng công nghệ này vào iPhone.

Ross Young, nhà phân tích của Display Supply Chain Consultants (DSCC), cho biết Apple có thể đang thử nghiệm màn hình iPad gập 20 inch. Ông Young dự đoán rằng máy tính này sẽ được bán vào năm 2026 hoặc 2027.

Mặc dù không rõ loại vật liệu này có được sử dụng cho iPhone hay iPad hay không, nhưng Apple được cho là đang hợp tác với LG để tạo ra một loại kính siêu mỏng dành cho các sản phẩm có thể gập lại.

(Theo MacRumors)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận