"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang sử dụng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra

"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang sử dụng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra

Vào các cửa hàng của TGDĐ ở Nguyễn Thái Học (Q1) và Phan Đăng Lưu (Q Phú Nhuận) vào ngày 17/02/2023, Samsung và Thế Giới Di Động (TGDĐ) đã giới thiệu hai không gian trải nghiệm có tên là GalaxyZone. Đây là một mô hình mới kết hợp không gian trải nghiệm hiện đại đẳng cấp và cửa hàng bán lẻ truyền thống, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn cho người tiêu dùng.

"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang dùng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra - Ảnh 1.

Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của TGDĐ và Simon Sim, Giám đốc điều hành ngành hàng Trải nghiệm Di động Samsung, đã cắt băng khánh thành Cửa hàng Trải nghiệm GalaxyZone.

Đầu tiên phải nói đến việc người dùng giờ đây đã có thể dễ dàng tiếp cận một cách đầy đủ và gần gũi hơn với các tiện ích trong hệ sinh thái Galaxy so với trước đây. từ những mẫu flagship nhưGalaxy S23Series, điện thoại gập Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4, cũng như dòng điện thoại "quốc dân" Galaxy A series. Ngoài ra còn có nhiều phụ kiện chính hãng, bao gồm smartwatch Galaxy Watch 5 Series với tai nghe không dây Galaxy Buds2 Pro, dòng máy tính bảng Galaxy Tab S8 Series và dòng smartwatch Galaxy Watch 5 series.

Trong hệ sinh thái Galaxy của Samsung, GalaxyZone có sự lựa chọn đầy đủ các thiết bị và phụ kiện.

Không gian GalaxyZone được thiết kế và trang trí theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu với tông màu trắng nổi bật và các khu vực trưng bày riêng biệt theo từng sản phẩm, mang đến trải nghiệm công nghệ thực sự đẳng cấp.

Người dùng có thể tiếp nhận thêm nhiều kinh nghiệm nhằm tối ưu hóa trải nghiệm với hệ sinh thái Galaxy bằng cách kết hợp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp từ TGDĐ và Samsung.

"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang dùng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra - Ảnh 4.

Có rất nhiều khách hàng tham gia hưởng ứng và không gian trải nghiệm sang trọng, sang trọng thu hút.

Ngoài ra, người tiêu dùng được hưởng lợi ích trọn vẹn từ các chương trình ưu đãi, chế độ hậu mãi từ nhà bán lẻ, mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, dễ dàng hơn so với các phương pháp trước đây khi mua hàng tại các cửa hàng truyền thống như TGDĐ. Hơn nữa, điều này được chính người tiêu dùng đánh giá cao.

"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang dùng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra - Ảnh 5.

Anh Hiển tin rằng sự có mặt của GalaxyZone sẽ có một số lợi ích so với các nhà bán lẻ khác.

Anh Hiển, một khách hàng vừa nhận được tin vui, là "Việc Samsung và TGDĐ kết hợp ra mắt GalaxyZone làm cho những khách hàng yêu mến hoặc chưa có trải nghiệm về Samsung có được không gian tốt hơn và chuyên biệt hơn để trải nghiệm các sản phẩm mới của Samsung hiện tại".Galaxy S23 Ultra cho biết.

"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang dùng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra - Ảnh 6.

Anh Dũng khẳng định rằng việc mua hàng sẽ dễ dàng hơn nếu bạn dành thời gian để trải nghiệm.

Anh Dũng, hiện đang làm nhân viên ngân hàng, đồng ý với nhận định trên và bổ sung rằng việc có nhiều thiết bị trong một khu vực như GalaxyZone sẽ giúp người dùng như anh ấy có được trải nghiệm trọn vẹn hơn, từ đó giúp việc lựa chọn trở nên đơn giản hơn và ảnh hưởng đến việc đưa ra lựa chọn mua hàng.

"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang dùng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra - Ảnh 7.

Kể từ chiều đến giờ mở bán, đã có rất nhiều khách hàng chờ đợi.Galaxy S23Ultra là một lựa chọn tốt để nhận máy sớm.

Siêu phẩmGalaxy S23Sự kiện ra mắt đã trở nên sôi động khi hàng trăm người đứng xếp hàng từ sớm để chờ nhận máy vì Series đã chính thức được lên kệ, mang đến bầu không khí phấn khởi hào hứng. Tương tự như mọi năm, phiên bảnGalaxy S23So với hai phiên bản còn lại, Ultra vẫn là lựa chọn được đa số người dùng lựa chọn hơn.

Ngay sau khi "bóc tem" xuất hiện, nhiều khách hàng đã cố gắng cài đặt và chuyển đổi dữ liệu để có thể sử dụng Galaxy S23 Ultra làm máy chính.

Anh Dũng, một người hâm mộ cuồng nhiệt của dòng Note và hiện đang sở hữu một chiếc Galaxy Note10, cho biết chiếc bút S Pen rất quan trọng trong việc "lên đời" Galaxy S23 Ultra mà anh ấy đã sử dụng ngày hôm nay. Anh Dũng hào hứng cho biết, mặc dù chưa sử dụng nên chưa biết nhưng'mặc dù chưa dùng bao giờ nhưng mình thấy rất ấn tượng với camera 200MP nên sẽ thử trong thời gian tới để xem thế nào.'

"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang dùng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra - Ảnh 9.

Để ghi lại dấu mốc kỷ niệm quan trọng này, hai vợ chồng anh Thanh đã chụp ảnh selfie ngay sau khi nhận được chiếc máy.

Nhiều người dùng có thể đồng tình với nhận định nói trên và camera trên Galaxy S23 Ultra là một tính năng mà họ rất quan tâm. Anh Thanh, một người hâm mộ dòng S, cho biết, 'đối với một người như anh ấy, việc chụp ảnh là vô đối rồi. Trên chiếc máy này, đây là thứ tôi thấy hấp dẫn nhất.' Anh Thanh không chỉ ra rằng anh ấy nghĩ rằng Galaxy S23 Ultra là món quà mà vợ anh ấy tặng nhân ngày lễ tình yêu Valentine. Hôm nay, cô ấy đang dẫn tôi đi xếp hàng mua luôn, quá đã, chỉ vì cô ấy nói rằng điện thoại đang dùng hư rồi.

"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang dùng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra - Ảnh 10.

Anh Thanh đã nhận được chiếc điện thoại mơ ước của mình nhờ kỹ năng "độc lạ" của mình.

Đối với anh Hiển, lý do chính khiến anh chọn Galaxy S23 Ultra là vì "máy phù hợp với đặc thù công việc phải chụp hình nhiều của mình". Anh Hiển nói rằng vì đã quen sử dụng, cộng với việc Samsung có thể sử dụng nhiều app chỉnh sửa và tối ưu trong ánh sáng yếu, nên anh ấy khá hài lòng khi lựa chọn Galaxy S23 Ultra.

"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang dùng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra - Ảnh 11.

'Nếu không có gì thay đổi, chiếc điện thoại này sẽ là thứ đồng hành với tôi ít nhất hai năm, vì vậy tôi rất háo hức khi chờ đón nó. Vì không có nhiều thứ đồng hành trong cuộc sống có thể lâu như vậy nên tôi rất kỳ vọng vào chiếc điện thoại này.' Anh Hiển.

Anh Trung đã tranh luận giữa Galaxy S22 Ultra và Galaxy S23 Ultra, và anh ấy cho biết đã chọn sở hữu siêu phẩm mới hơn là lựa chọn người tiền nhiệm hấp dẫn của mình. 'Tôi chỉ quan tâm đến thời lượng pin vì camera và hiệu năng của hai máy đều ở mức cao nhất. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, Galaxy S23 Ultra cho pin tốt hơn, vì vậy tôi đã lên kế hoạch mua một chiếc.' Tuy nhiên, với những cải tiến nhỏ, nâng cấp, Galaxy S23 Ultra vẫn hấp dẫn đối với các fan trung thành của Samsung.

"Độc lạ" Samfan, bảo vợ điện thoại đang dùng đã hư thế là được mua luôn Galaxy S23 Ultra - Ảnh 12.

Chiếc điện thoại mới tinh khiến vợ chồng anh Trung vô cùng thích thú.

Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều khuyến mãi, ưu đãi khác nhau từng đại lý, Galaxy S23 series hiện đã có sẵn trên kệ tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận