Chiến dịch 'Giỏ cam yêu thương' do Foodmap và ShopeeFood phối hợp phát động.

Chiến dịch 'Giỏ cam yêu thương' do Foodmap và ShopeeFood phối hợp phát động.

Foodmap.asia (Foodmap) là nền tảng kết nối nông dân, nhà sản xuất và người tiêu dùng, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hàng nông sản chất lượng cao, an toàn. Foodmap đã phối hợp với Shopee và ShopeeFood để triển khai chiến dịch "Giỏ cam yêu thương" nhằm mục đích mở rộng kênh phân phối và đáp ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long trong việc quảng bá và thu mua cam sành từ các nhà vườn trên sàn thương mại điện tử (TMĐT).

Trong một môi trường thị trường nông sản có nhiều biến động, Foodmap đã nỗ lực giúp nông dân vượt qua khó khăn bằng cách thực hiện một chiến dịch phi lợi nhuận, trong đó tất cả doanh thu được chuyển trực tiếp cho nhà vườn. Foodmap cũng làm việc cùng với Shopee, ShopeeFood và ShopeeExpress để mở rộng hệ sinh thái TMĐT nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hàng nông sản sạch có nhiều ưu đãi hấp dẫn bên cạnh việc tìm đầu ra cho sản phẩm cam sành.

Chiến dịch mới nhất của Foodmap, "Giỏ cam yêu thương", là một phần của sáng kiến giúp nông dân Việt Nam vượt qua khó khăn, chuyển đổi số và kinh doanh thành công trên sàn TMĐT Shopee.

Theo Foodmap, cam sành được thu mua trực tiếp tại các nhà vườn, được xử lý bởi đội ngũ Shopee Xpress và được đảm bảo chất lượng khi phân phối đến người dùng cuối cùng. Đáng chú ý là người dùng có thể mua các sản phẩm cam sành trên nền tảng Shopee và ShopeeFood với nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Cụ thể, khi mua sản phẩm cam sành Vĩnh Long từ Foodmap trên sàn TMĐT Shopee, người dùng có thể nhập mã CAMSANH để được giảm 5.000 VNĐ cho đơn hàng từ 99.000 VNĐ hoặc nhập mã SPPGCYT2023 để được giảm 10.000 VNĐ cho đơn hàng từ 100.000 VNĐ khi thanh toán qua ví điện tử ShopeePay.
Người dùng cũng có thể tìm mua sản phẩm Foodmap từ ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và nhập mã GCYT15 để được miễn phí vận chuyển 15.000 VNĐ cho đơn 0 đồng hoặc nhập mã GCYT18 để được miễn phí vận chuyển 18.000 VNĐ cho đơn 200.000 VNĐ.

Theo đại diện Shopee, ứng dụng này sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hộ kinh doanh truyền thống, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, các hợp tác xã, các hộ nông dân kinh doanh nông sản và đặc sản địa phương trên phạm vi khắp các tỉnh thành trên cả nước trong hành trình chuyển đổi số, tiếp theo chương trình hỗ trợ đặc sản và nông sản Vĩnh Long.

Thông tin chi tiết về chiến dịch "Giỏ cam yêu thương" được cập nhật tại đây:

Có hai loại nhà hàng: https://bit.ly/gcyt-spf hoặc https://shopee.vn/gcyt hoặc https://shopee.vn/gcyt.

Doãn Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận