Gro24/7 'tăng nhiệt' thị trường eB2B Việt Nam

Gro24/7 'tăng nhiệt' thị trường eB2B Việt Nam

50 ngàn người dùng đã được ghi nhận chỉ trong hơn một năm ra mắt, chỉ hơn một năm hoạt động và 50 ngàn người dùng đã đăng ký chỉ trong hơn một năm.

Gọi 24/7 "phủ sóng"" đã lan đến các tiệm tạp hóa ở miền Đông ( Chỉ chỉ trong hơn 20.000 khách hàng ngàn khách hàng ngàn khách hàng ngàn khách hàng tại thị trường 20.000 khách hàng tại thị trường 20.000 khách hàng tại thị trường 20.000 khách hàng tại thị trường 20.000 khách hàng tại thị trường 20.000 khách hàng tại thị trường 20.000 khách hàng tại thị trường 20.000 khách hàng tại thị trường 20.000 khách hàng tại thị trường TP. Chỉ trong hơn 20.000 khách hàng tại thị trường TP. Chỉ trong hơn 20.000 khách hàng tại thị trường TP. Chỉ trong hơn 20.000 khách hàng tại thị trường TP. Chỉ trong hơn 20.000 khách hàng tại thị trường TP. Chỉ trong hơn 20.000 khách hàng tại thị trường TP. Chỉ trong hơn 20.000 khách hàng tại thị trường TP. Chỉ trong hơn 20.000 khách hàng tại thị trường TP. Chỉ trong hơn 20.000 khách hàng tại thị trường TP. Doanh số lượng khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP. Chỉ trong hơn 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM vào 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM vào 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM chỉ mới bắt đầu tiên phong trào lưu vực thành phố bán lẻ tạp hóa các tiệm tạp hóa các tiệm tạp hóa các tỉnh miền Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông Đông (Bình Dương, 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM vào tháng 45.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM vào tháng 45.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM vào tháng 4/HCM 20.000 khách hàng tại thị trường TP.HCM vào tháng 4/HCM vào tháng 4/HCM

Ông Phạm Hồng Sơn, Tổng Giám đốc gro24/7, cho biết: 'Grad24/7 đáp ứng tốt nhu cầu thực tế không chỉ của các tiểu thương bán lẻ mà còn của các nhà sản xuất'. Chúng tôi đã nhận được sự tin cậy của hơn 23 nhà sản xuất và phân phối quan trọng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và đại diện cho 70 thương hiệu nổi tiếng với hàng trăm sản phẩm' sau khi bắt đầu hoạt động một thời gian ngắn.

Mọi sản phẩm ngày nay đều có cơ hội cạnh tranh đến tay người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm mới, không có sẵn hệ thống phân phối và hệ thống bán sỉ quy mô, lâu đời.

Những người chủ tiệm tạp hóa lớn tuổi ngày nay đã thích nghi với sự thay đổi do xu hướng thời đại mang đến và những người chủ tiệm tạp hóa lớn tuổi ngày nay đã thích nghi với sự thay đổi đó.

Công nghệ là "cuộc chiến sống còn" trong mỗi ngõ hẻm và "cuộc chiến sống còn" trên tất cả các ngõ hẻm.

Theo hãng tư vấn toàn cầu Mc Kinsey, "Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ trọng kênh bán lẻ thiếu tổ chức cao nhất trong khu vực Đông Nam Á." Nhận định này là do thực tế là hàng hóa phải đi qua nhiều khâu trung gian ở Việt Nam và tốn nhiều chi phí để vận chuyển từ nhà sản xuất đến nhà bán lẻ. Hãng Mc Kinsey cũng tin rằng việc chuyển đổi số trong ngành bán lẻ là câu chuyện'sống còn' của các chủ tạp hóa và tiềm năng tỷ đô la cho các nền tảng công nghệ tiếp cận vùng đất màu mỡ này. Không những các doanh nghiệp eB2B tại Việt Nam đang tìm cách tối ưu hóa chuỗi bán lẻ của mình bằng cách giảm chi phí thông qua các khâu trung gian như trước đây, mà các kênh bán lẻ truyền thống như tạp hóa và chợ nhỏ (hiện tại vẫn chiếm 70% nguồn cung hàng hóa đến tay người tiêu dùng Việt Nam) đang phải cạnh tranh trong cuộc chiến sống còn trước sự tiến triển mạnh mẽ của các mô hình bán lẻ hiện đại, đã và đang bắt đầu nở rộ trong từng hang cùng ngõ hẻm.

Gro24/7 tri ân khách hàng

Nhà bán lẻ Việt Nam sẽ cạnh tranh hiệu quả hơn khi "số hóa" được sử dụng.

Tốc độ tăng trưởng hàng năm kép (Compound Average Growth Rate - CAGR) từ năm 2015 đến năm 2025 là 49%, và quy mô thị trường dự kiến đạt 23 tỷ USD vào năm 2025. Đây là kết quả của báo cáo e-Conomy SEA 2019 của Google và Temasek. Khi đó, Việt Nam sẽ vượt Indonesia (82 tỷ USD) để trở thành nước có quy mô TMĐT lớn thứ hai Đông Nam Á (43 tỷ USD). TMĐT đã phát triển theo nhiều cách khác nhau, và eB2B là một mảng sôi động của nó.

Các chủ tiệm tạp hóa sử dụng ứng dụng đặt hàng có thể bán ít hàng hơn mà vẫn thu được nhiều tiền lãi vì không có hàng giả, luôn được giá tốt, giao nhanh trong 24 giờ và luôn có khuyến mãi. Đây được gọi là "cuộc cách mạng 1 chạm" cho các chủ tiệm tạp hóa; chỉ bằng một chiếc điện thoại, họ có thể đặt hàng nghìn mặt hàng trên ứng dụng và nhận hàng ngay trong 24 giờ, đó là những giá trị trọn vẹn mà các ứng dụng eB2B như gro24/7 mang đến cho cả chủ tiệm tạp hóa và người tiêu dùng.

Ngoài ra, nhà sản xuất có thể đẩy nhanh việc tiêu thụ hàng hóa mà không phụ thuộc vào hệ thống bán sỉ hoặc các kênh phân phối thông thường bằng cách sử dụng các ứng dụng eB2B. Như chuyên gia kinh tế Bùi Trọng Phát nhận xét, "với công nghệ, nhà sản xuất sẽ bán được nhiều hàng hóa hơn; nhà bán lẻ xoay vòng vốn nhanh hơn; người tiêu dùng mua được giá tốt hơn; sẽ tạo ra một vòng xoay thúc đẩy thị trường bán lẻ phát triển." Đó là giá trị mà số hóa mang lại cho thị trường bán lẻ Việt Nam.

FML

Gronext Technologies Limited, một công ty có trụ sở tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland, đã tạo ra nền tảng eB2B được gọi là gro24/7. Công ty này chuyên phục vụ các nhà bán lẻ vừa và nhỏ ở Việt Nam. Các Nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu như Unilever, Heineken, Suntory PepsiCo và Mondelez Kinh Đô đều là thành viên của Gronext Technologies Limited, công ty phát triển nền tảng eB2B. Các nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh như Unilever, Heineken và Mondelez đều là thành viên của gro24/7.

Unicorn Market Place Việt Nam

156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam là địa chỉ kinh doanh.

https://vn.gro247.com/

1800 64 69 88

Thanh Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận