Người tiêu dùng có thể chọn máy giặt tiết kiệm điện nhất với sự trợ giúp của nhãn mới.

Người tiêu dùng có thể chọn máy giặt tiết kiệm điện nhất với sự trợ giúp của nhãn mới.

Tiết kiệm điện hơn

Nhãn so sánh năng lượng, có hình ngôi sao vàng và nền xanh lục, đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam sau một thời gian dài triển khai. Bộ Công Thương tiếp tục tổ chức Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất vào năm 2020 để tìm ra những sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao nhất nhằm khuyến khích xu hướng tiêu dùng xanh và sử dụng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng cũng như nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc sử dụng các nguồn nguyên liệu tái tạo và các nguyên liệu hữu ích cho môi trường. Bộ Công Thương sẽ cấp cho mỗi sản phẩm đạt giải thưởng một mã QR để phân biệt với các sản phẩm tiết kiệm năng lượng khác đang được bán trên thị trường và chứng nhận sản phẩm Hiệu suất năng lượng cao nhất.

Không có gì bất ngờ khi bốn danh mục sản phẩm được Bộ Công Thương chứng nhận có 54 model từ các thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng như Panasonic. Với khả năng tiết kiệm năng lượng gấp 3–4 lần so với mức tiêu chuẩn, bốn mẫu máy giặt Panasonic (NA-FD95X1, NA-FD85X1, NA-FD11AR1 và NA-S106G1) đã được chứng nhận là sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao nhất. Người tiêu dùng có thể nhận diện dễ dàng hơn và tra cứu thông tin sản phẩm bằng các công cụ di động bằng cách dán nhãn Hiệu suất năng lượng cao nhất trên bề mặt sản phẩm cùng với mã QR.

{keywords}
Bộ Công thương đã chứng nhận máy giặt Panasonic là loại máy giặt tiết kiệm năng lượng nhất.

Ông Terai Kenji, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Công ty TNHH Panasonic Appliances Việt Nam, cho biết triết lý kinh doanh "Đóng góp cho xã hội" của Panasonic là cốt lõi trong việc tạo ra các sản phẩm tiết kiệm năng lượng như vậy. Nó xuất phát từ việc Tập đoàn thiết lập tầm nhìn môi trường cho năm 2050 như một chiến lược dài hạn về quản lý môi trường bền vững nhằm đạt được mục tiêu nguồn năng lượng tạo ra lớn hơn nguồn năng lượng tiêu thụ.

Tẩm trùng và diệt khuẩn là hai bước cần thiết để loại bỏ và loại bỏ các mầm bệnh.

Panasonic Việt Nam đã công bố chiến lược kinh doanh mới vào tháng 10/2020, chuyển từ "công ty sản xuất điện máy gia đình" sang "công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức toàn diện". Chiến lược này thể hiện rõ cam kết đóng góp vào sự phát triển của xã hội và đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm của Panasonic. Các mẫu máy giặt Panasonic đã đạt giải thưởng năm 2020 không chỉ tiết kiệm điện và nước mà còn có thể tiêu diệt vi khuẩn, được thử nghiệm trên các loại vi khuẩn nguy hiểm như E.coli và tụ cầu vàng ở chế độ giặt nước nóng 60 độ C.

Chẳng hạn, công nghệ ECONAVI tiên tiến của công ty có thể tiết kiệm năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến thông minh giúp máy giặt tự động nhận diện và điều chỉnh thời gian giặt, mức nước cần thiết dựa trên cảm biến khối lượng tải và nhiệt độ nước thực tế, giúp tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Điều này đã được chứng minh trong phòng thí nghiệm của công ty và giúp tiết kiệm tới 23% nước và 25% năng lượng tiêu thụ so với máy giặt thông thường.

{keywords}
Công nghệ cảm biến thông minh ECONAVI có thể giúp tiết kiệm tới 23% nước và 25% năng lượng tiêu thụ.

Không thể không nhắc đến việc sử dụng công nghệ TD Inverter trên các dòng máy giặt mới của Panasonic, giúp điều chỉnh công suất của máy chủ và giảm lãng phí năng lượng. So với máy giặt thông thường, máy giặt có công nghệ TD Inverter thậm chí có thể tiết kiệm điện lên tới 30%.

{keywords}
Máy giặt Panasonic có thể tiết kiệm tới 30% năng lượng nhờ công nghệ TD Inverter.

Panasonic cũng cung cấp các tính năng giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian hơn trong việc giặt đồ, chẳng hạn như giặt nhanh chỉ trong 49 phút hoặc lồng giặt lớn nhất phân khúc ở máy giặt lồng đứng TD Inverter với khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất bằng cách xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka và Active Foam. Chiếc máy giặt TD Inverter được chế tạo cẩn thận đến từng chi tiết để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng, từ mọi góc độ dù nhỏ nhất.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, Panasonic đã chiếm lĩnh thị trường máy giặt cửa trên tại Việt Nam với thị phần lớn nhất (theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường GFK) và đứng thứ một về thị trường Nhật Bản với thị phần đứng đầu (theo công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor).

An Nhiên

 

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận