Với sự trợ giúp của giải pháp hiển thị toàn diện, công ty đã nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Với sự trợ giúp của giải pháp hiển thị toàn diện, công ty đã nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất của công ty thông qua việc thúc đẩy hoạt động của công ty.

Xu hướng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong nhiều năm trở lại đây, cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, toàn cầu. Công nghệ hiển thị là một trong nhiều công nghệ giúp định hình thương hiệu và năng lực cạnh tranh của công ty trên thị trường. Công nghệ hiển thị đã và đang chi phối tất cả hành vi tiêu dùng trong thế giới hiện đại, bao gồm xem quảng cáo trên màn hình, mua sắm trên mạng, thanh toán trên mạng và gửi phản hồi cho công ty qua mạng.

Để giúp các doanh nghiệp khôi phục và mở rộng, Samsung mong muốn cung cấp các dịch vụ và nguồn lực tốt nhất có thể.

Ngược lại, sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của người dùng cuối cùng đã thay đổi đáng kể, tạo cơ hội cho công nghệ tiếp cận khi mọi người, mọi nhà dần dần tạo thói quen mua sắm, sử dụng sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn không tiếp xúc. Các doanh nghiệp phải cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu và thích ứng với sự thay đổi mới trong hành vi tiêu dùng vì tính cá nhân hóa và sự tiện lợi trong trải nghiệm được khách hàng ưu tiên nhiều hơn. Mục tiêu cuối cùng của tất cả các nỗ lực là tăng cường cạnh tranh và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của công ty.

Nỗ lực mang đến nhiều giải pháp toàn diện cho khách hàng

Samsung đã cho thấy nỗ lực không ngừng trong việc liên tục sáng tạo và mang đến các giải pháp toàn diện giúp tăng cường sức cạnh tranh cho từng doanh nghiệp. Bằng cách chú ý và thấu hiểu nhu cầu của công ty trong thời kỳ hiện tại, cũng như nền tảng công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, Samsung đã chứng minh tầm quan trọng của mình trong việc theo đuổi những bước đột phá cho các doanh nghiệp trong thời kỳ mới. Từ hệ thống hiển thị trong nhà và ngoài trời, trải nghiệm điều khiển nội dung từ xa đến ki-ốt tự động chọn món, nhận đơn..., các giải pháp của Samsung đã và sẽ tiếp tục mang đến những bước đột phá đầy sáng tạo cho các doanh nghiệp trong thời kỳ mới.

Giải pháp hiển thị toàn diện cho các công ty

Những cải tiến đột phá trong việc vận hành công ty dưới sự hỗ trợ của các giải pháp công nghệ từ Samsung không chỉ giúp người dùng cuối dễ dàng trải nghiệm hơn mà còn giúp công ty vận hành trơn tru hơn và đạt năng suất cao hơn.

Hệ thống màn hình Led trong nhà và ngoài trời ấn tượng, phục vụ mọi nhu cầu giới thiệu hàng hóa và dịch vụ đến người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt phù hợp với các ngành hàng tiêu dùng nhanh và bán lẻ. Các sản phẩm màn hình Led của Samsung không chỉ hỗ trợ công nghệ điểm ảnh mịn xuất sắc, mang lại chất lượng hình ảnh tốt mà còn hỗ trợ công nghệ HDR10+ với khả năng nâng cao độ sáng tối đa, màu sắc chuẩn xác và độ tương phản dải rộng, cho phép hiển thị hình ảnh và truyền tải thông tin sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng một cách sống động, giúp công ty tiếp cận khách hàng với những trải nghiệm nghe - nhìn tốt hơn.

Giải pháp màn hình từ Samsung mang đến những trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng

Với giải pháp nền tảng đám mây Lynk Clouds, Samsung hiện là đối tác công nghệ hàng đầu của các công ty khách sạn. Nền tảng này có thể giúp các nhà quản lý khách sạn quản lý hiệu quả các quảng cáo khách sạn bằng cách sử dụng các chiến lược quản lý vận hành toàn diện, tối ưu và phân phối hiệu quả các cơ sở từ khắp mọi nơi. Lynk Clouds cho phép người quản lý sáng tạo và triển khai nội dung đơn giản, quản lý tích hợp các thiết bị và cho phép khách hàng truy cập các ứng dụng giải trí phổ biến một cách an toàn với mọi thông tin được tự động sau khi kết thúc trải nghiệm lưu trú.

Với sự trợ giúp của Lynk Clouds, bạn có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của mình trong lĩnh vực khách sạn.

Samsung tiếp tục cung cấp giải pháp hiển thị tiên tiến The Wall, chất lượng hình ảnh chuyên biệt, phù hợp cho các cuộc họp nhiều người, có tính chất quan trọng, nhằm giải quyết bài toán "họp số" trong thời kỳ mới. The Wall có thể nâng cấp nội dung lên 4K hoặc 8K theo kích thước màn hình với tần số quét 120Hz (120 hình trên giây) nhờ công nghệ Black Seal và Ultra Chroma mới cho độ sâu tuyệt đối và màu sắc tinh khiết, cùng với công nghệ Micro AI Processor thông minh cho khả năng phân tích và tối ưu nội dung hiển thị để trình chiếu hình ảnh đẹp mắt. Điều này giúp người dùng tận dụng các khung hình hiển thị mượt mà không bị gián đoạn trong suốt buổi họp.

Các giải pháp toàn diện của Samsung đã đạt độ hiệu quả trong việc mang lại sự thuận tiện cho công ty trong việc vận hành và tiết kiệm chi phí bên cạnh công nghệ đột phá. Khi chủ động hỗ trợ tư vấn, triển khai lắp đặt, vận hành theo yêu cầu và sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển trong dài hạn, tập đoàn đã thể hiện vai trò đối tác công nghệ tiên phong nhằm đạt được mục tiêu đi lên cùng nhau, phát triển song hành cùng sự thịnh vượng của nền kinh tế.

Quỳnh Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận