Người dùng Việt hào hứng với Galaxy S23 trên tay tại Samsung 68

Người dùng Việt hào hứng với Galaxy S23 trên tay tại Samsung 68

Smartphone,  Samfan anh 7

Anh Hồ Trung (quận 7), một người đầu tiên sở hữu Galaxy S23 Ultra tại Việt Nam, tin tưởng rằng thiết kế sang trọng, vuông vức và cầm rất thích là ấn tượng đầu tiên của anh khi nhận được chiếc điện thoại này. Tôi đã đọc các bài đánh giá tổng thể về Galaxy S23 Ultra và thấy nó rất tốt. Hy vọng khi sử dụng, mọi thứ sẽ hoàn hảo như những gì tôi đã đọc và đảm bảo sẽ mang đến nhiều điều mới so với các dòng điện thoại trước.

Smartphone,  Samfan anh 12

Anh Thiên Phúc (quận Bình Thạnh) cho biết rất vui khi nhận được Galaxy S23 Ultra như một phần thưởng để đánh dấu cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của anh. 'Tôi tin rằng camera Galaxy S23 Ultra sẽ làm tôi bất ngờ hơn nữa vì dòng Galaxy S luôn nổi tiếng với khả năng chụp đêm. Tôi thấy máy có một số tính năng dòng Note, đáng chú ý nhất là bút S Pen. Đây là một sự tiện lợi rất lớn vì tôi có thể nhanh chóng ghi chú công việc mà không cần đến giấy bút thông thường để viết trên sổ.

Smartphone,  Samfan anh 15

Nhiều khách hàng tại sự kiện đã nhấn mạnh giá trị bền vững của Galaxy S23 Series, cũng như những tiến bộ trong ngôn ngữ thiết kế, cấu hình, camera và bút S Pen. Thiết bị đáp ứng các yêu cầu "xanh" và bảo vệ môi trường vì cấu trúc từ 12 thành phần tái chế (gấp đôi thế hệ trước) và sử dụng bao bì 100% giấy tái chế.

Smartphone,  Samfan anh 16

Những chủ nhân đầu tiên của Galaxy S23 Series tại Samsung 68 sẽ được khuyến khích tham gia minigame hấp dẫn với phần thưởng là tai nghe Galaxy Buds2 Pro. Minigame mang đến bầu không khí sôi động, tràn đầy sự hào hứng cho người tham dự bằng cách cung cấp các câu hỏi hấp dẫn về các tính năng mới trên Galaxy S23 Series.

Smartphone,  Samfan anh 17

Theo GSMArena, chỉ sau hai tuần ra mắt, đã có hơn 1,07 triệu lượt đặt trước Galaxy S23 series tại quê nhà Hàn Quốc. Samsung cho biết đã có 68 đơn đặt trước tại 68 địa điểm ở Việt Nam, tăng 15% so với Galaxy S22 series. Phiên bản Galaxy S23 Ultra chiếm gần 80% số lượng máy giao sớm và Xanh Botanic là màu được ưa chuộng nhất. Các hệ thống đại lý chính hãng của Samsung trên toàn quốc sẽ chào bán Galaxy S23 Series sau sự kiện giao máy vào ngày 24/2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận